ngẫu nhiên Wall

hiển thị các bài viết 2451-2460 của 29421

singingkid đã đưa ý kiến …
What would bạn say to a stranger eating a sandwich, bánh sandwich in your living? đã đăng hơn một năm qua
singingkid đã bình luận…
*living room hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I'd say this,"...sup?" hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
I'd just assume it was another stanger mom mom welcomed in to my house. I'm not even kidding. hơn một năm qua
big smile
sanuces đã đưa ý kiến …
tonight we gona get on the floor :D đã đăng hơn một năm qua
luckyluciano đã bình luận…
tình yêu that song! hơn một năm qua
someone_save_me đã bình luận…
GAHH I HATE THAT SONG. hơn một năm qua
sanuces đã bình luận…
yyyyy? hơn một năm qua
cutesmiles13 đã đưa ý kiến …
i just want a peaceful drama free life can i plzz have that???!!!! đã đăng hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
Nope! hơn một năm qua
cutesmiles13 đã bình luận…
yyyy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! hơn một năm qua
cutesmiles13 đã bình luận…
WTF hơn một năm qua
cutesmiles13 đã đưa ý kiến …
i tình yêu my boyfriendd<3 đã đăng hơn một năm qua
someone_save_me đã bình luận…
No shit, hoặc else he wouldn't be your boyfriend... hơn một năm qua
missymwah12232 đã bình luận…
wow hơn một năm qua
cutesmiles13 đã bình luận…
wow shut upp alrite cant i jus tình yêu him! leave me alone hơn một năm qua
cutesmiles13 đã bình luận…
wow what hơn một năm qua
monkey
oragami đã đưa ý kiến …
I like bananas đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
me too hơn một năm qua
oragami đã bình luận…
realy hơn một năm qua
missymwah12232 đã bình luận…
i like bannanas too hơn một năm qua
angelic
Bond_Of_Fury đã đưa ý kiến …
Could we all stop using the word 'retard' as an insult? And just use the word 'idiot'? Do bạn guys even know what that word means and how hurtful it could be to some people. When a person posts a childish message here on this site doesn't mean he/she is mentally handicapped. And what you're saying gets all the thêm hurtful when that person actually is. The word 'idiot' would suffice.

I can't believe how cold and insensitive some people can be. đã đăng hơn một năm qua
seki đã bình luận…
yeah i am the one here who is most insensitive........but dude in today,s world who care about 9other feelings.if anyone don,t care about ur feelings so why u should u care abt others hơn một năm qua
BlindBandit92 đã bình luận…
"entitled" hơn một năm qua
SmileyMiley216 đã bình luận…
i agree with Bond_Of_Fury! hơn một năm qua
cool
someone_save_me đã đưa ý kiến …
This is 107.9 FM. with the smoothest jazz around, Today we have a special song with us today, With a special guest, Flutterguy.
đã đăng hơn một năm qua
Bond_Of_Fury đã bình luận…
Finally, someone who listens to smooth jazz like me. :D hơn một năm qua
TruBerries đã bình luận…
I listen to it too hơn một năm qua
someone_save_me đã bình luận…
-_- Do bạn not see the word "flutterguy?" I like jazz, but still. @cutesmiles13 your taste in âm nhạc is terrifyingly bad. hơn một năm qua
monkey
flinn123jacko đã đưa ý kiến …
i hate 'baby'

if bạn know what i mean
đã đăng hơn một năm qua
missymwah12232 đã bình luận…
it a stupid song hơn một năm qua
cool
someone_save_me đã đưa ý kiến …
Hmm.... I feel like listening to giáng sinh music. In August :D đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Go listen to Snow Miser. hơn một năm qua
soffi đã bình luận…
yeiii chritstmas spirit!!!! :D hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
Oh god, what justleelee đã đưa ý kiến made my day. I'm so using that as a threat sometime. hơn một năm qua
lolibarbie đã đưa ý kiến …
I have been seriously wondering this for a while now...why do a lot of people's các biểu tượng have to do with My Little Pony? o.o đã đăng hơn một năm qua
azkaban đã bình luận…
Because Friendship Is Magic. hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
^:D hơn một năm qua
missymwah12232 đã bình luận…
wow hơn một năm qua
samuraibond005 đã đưa ý kiến …
8 đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
9,000. hơn một năm qua
missymwah12232 đã bình luận…
9 hơn một năm qua
2dolphn97 đã bình luận…
00000 hơn một năm qua
someone_save_me đã đưa ý kiến …
EPIC SWISS CHEESE. đã đăng hơn một năm qua
zanesaaomgfan đã đưa ý kiến …
My "father" needs to get a clue. bạn TAKE YOUR OWN DANG CAR! Now we can't get thực phẩm from BK hoặc McDonald's. T_T I hate him sooo much! I'm ashamed to be related to him! Where's my real. đã đăng hơn một năm qua
zanesaaomgfan đã bình luận…
real dad* hơn một năm qua
crazyasfred đã bình luận…
do u like daniel radcliffe if not i hate u hơn một năm qua
lolibarbie đã bình luận…
xD @crazyasfred hơn một năm qua
monkey
TeenCelebFan đã đưa ý kiến …
CHICKEN BUTT!! Haha :P đã đăng hơn một năm qua
peacepearl đã bình luận…
LOLLLL!!!! hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
Smart hơn một năm qua
TeenCelebFan đã bình luận…
Yeahhh.. hơn một năm qua
heart
lloonny đã đưa ý kiến …
i tình yêu final destination 5 :D it was amazing đã đăng hơn một năm qua
friends_4_ever đã bình luận…
meee 2 hơn một năm qua
cake
oragami đã đưa ý kiến …
I like ngẫu nhiên things like tadays my birthday hoặc toe today is my birthday đã đăng hơn một năm qua
BlindBandit92 đã bình luận…
happy bday. hơn một năm qua
goofiegirl14 đã bình luận…
HAAAAAPPPPPYBIRTHHDAAAAY!!!!! :D hơn một năm qua
oragami đã bình luận…
its ok hơn một năm qua
meh
BlindBandit92 đã đưa ý kiến …
The "am I ugly" and "am I pretty" các câu hỏi are getting really annoying. People shouldn't the Lời khuyên of strangers on the internet. đã đăng hơn một năm qua
BlindBandit92 đã bình luận…
"want" hơn một năm qua
TitanicLeoKate đã bình luận…
I agree hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
If only some people would listen. hơn một năm qua
victoria7011 đã bình luận…
Agreed hơn một năm qua
smile
majooF9T đã đưa ý kiến …
Please tham gia to the Mark Sanchez spot
if bạn don't have a clue of who's him he is the quarter back
of the NY Jets Football Team!
Please :) đã đăng hơn một năm qua
BlindBandit92 đã bình luận…
Sry I know we are những người hâm mộ of each other. But I won't join. I like the Dolphins. That's my team hơn một năm qua
BlindBandit92 đã bình luận…
I hope bạn get những người hâm mộ though hơn một năm qua
majooF9T đã bình luận…
thaaanks :) hơn một năm qua
mischievous
kaboomgirl đã đưa ý kiến …
hàng đầu, đầu trang Ten most annoying songs!

10. Willow Smith-Whip My Hair
9. Justin Bieber-One Time
8. Justin Bieber-Somebody to Love
7. Rebecca Black-Friday
6. Justin Bieber-One Less Lonely Girl
5. Nuts-Eddsworld
4. Justin Bieber-Never Say Never
3. Justin Bieber-Love Me
2. Justin Biber-Baby
1. nyan nyan nyan nyan nyan nyan nyan nyan nyan đã đăng hơn một năm qua
mrsspencereid đã bình luận…
Lol, I like now Justin Bieber makes up 60% of this list. hơn một năm qua
adultswimperson đã bình luận…
I agree with the Justin Bieber ones and Rebecca Blacks Friday. Justin Bieber sucks balls.:) hơn một năm qua
RiverIce đã bình luận…
I ♥ the nyan song :P hơn một năm qua
LeatherRain đã đưa ý kiến …
"ESCALATORS, ESCALATORS, ESCALATORS!!! ....Eels" đã đăng hơn một năm qua
mrsspencereid đã bình luận…
Spongebob hơn một năm qua
LeatherRain đã bình luận…
^ yup :D hơn một năm qua
angry
flinn123jacko đã đưa ý kiến …
ugh...................... this old lady is freaking me out!!!!!!!!
she cant stop starring at me for no reason at this coffee shop!

sometimes i was wondering why there is a law for killing a person for no reason..... đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
o shit,that sucks.....once i was in bờ biển, bãi biển in another countryn & there was a women who was staring @ me like freak,i hate when people do that >:( hơn một năm qua
sanuces đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
kaboomgirl đã bình luận…
I ahte it when old ladies stare at you.. just hate it. hơn một năm qua
ilovetech29 đã bình luận…
yeah, when they look at bạn and then that freaks me out. I wanna ask,"whatcha lookin at?" hơn một năm qua
taytrain97 đã đưa ý kiến …
One in every 10,039,348,975 limos blow up out of nowhere every year.
Get your limo checked out bởi highly-trained limo scientists at least 3 times a day.
Help stop the explosions. Call 1-800-LIMOSPLOSION today.
...Stop looking at me like that, I'm trying to save lives here! u.u đã đăng hơn một năm qua
xXAnthonyXx đã bình luận…
Cool story broskizzle. hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
And all this time I didn't know! D: hơn một năm qua
victoria7011 đã bình luận…
I never knew thiss hơn một năm qua
someone_save_me đã bình luận…
LMAO XD My Moment Brock's Dub? hơn một năm qua
someone_save_me đã đưa ý kiến …
They see my mowin' my front lawn. I know they're all thinking I'm so white and nerdy. Think I'm just too white n' nerdy, think I'm just too white n' nerdy, Can't bạn see I'm white and nerdy? Look at me I'm white n' nerdy!

XD

Jk, I'm Native American! đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Now that's a cool story broski. hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
I am too! 8D hơn một năm qua
bubblewrapblues đã bình luận…
Native Americans fuckkkk theeeee worldddddd :D hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
...For the win....? hơn một năm qua
noahgirlfan10 đã đưa ý kiến …
my little brother was in the bathroom and when i went in there to check up on him (he's only 4) AND SHIT WAS EVERYWHERE! đã đăng hơn một năm qua
xXitachiXx đã bình luận…
......thats great to know..xD hơn một năm qua
someone_save_me đã bình luận…
No one needed to know that. -_- Gross. hơn một năm qua
noahgirlfan10 đã bình luận…
Trainofdoom : i have no idea hơn một năm qua
argeta_leaf đã đưa ý kiến …
Waaaaaaaaaaaait.... Where am I again? đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Welcome to Imagination land. hơn một năm qua
kaboomgirl đã bình luận…
bạn guys have it all wrong!! We're in HEEELLLLLL >.> hơn một năm qua
wierdgem7 đã bình luận…
OMG im not were i think i am after all! its all too much!! hơn một năm qua
soffi đã đưa ý kiến …
my belly hurts :( ................I ate TOO MUCH! hehehe :P
đã đăng hơn một năm qua
cool
jbiebgirl100 đã đưa ý kiến …
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

your not cool cause bạn do this ;

╭∩╮(︶︿︶)╭∩╮

have a nice day.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Cool story bro. hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
Chido cuento hombre hơn một năm qua
victoria7011 đã bình luận…
nice hơn một năm qua
missymwah12232 đã bình luận…
OW DO U DO THAT?? hơn một năm qua
mischievous
imsexymatt đã đưa ý kiến …
omg u cant see me ME i blend in just like a pine cây .tree?? đã đăng hơn một năm qua
hisagi_wolf đã đưa ý kiến …
its my birthday today.....fun.. đã đăng hơn một năm qua
mrsspencereid đã bình luận…
Happy bday. hơn một năm qua
soffi đã bình luận…
have a nice day! congrats! :D hơn một năm qua
cuteasuna đã bình luận…
happy birthday hisagi-chan >_< hơn một năm qua
mrsspencereid đã đưa ý kiến …
To the guy that almost spit on me last night,
Tell your buddy "thanks" for stopping you. XD đã đăng hơn một năm qua
bigpapapump329 đã đưa ý kiến …
Omg my purple polka dot penguins ate my trái cam, màu da cam nước ép, nước trái cây đã đăng hơn một năm qua
surprise
luckyluciano đã đưa ý kiến …
aaaaaaaaaaaaaa!!!! my imagination is too big!!!! đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
So is mine, but bạn don't see me complaining. hơn một năm qua
luckyluciano đã bình luận…
yeah but its kinda creapy... hơn một năm qua
noahgirlfan10 đã bình luận…
me too hơn một năm qua
InquisitiveOwl đã đưa ý kiến …
Uh...yeah...I was just wondering where the newspaper boy was....haven't seen him in a while.
Want a popsicle? I've got twenty. đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
/instantly reminded of Herbert the pervert. D: hơn một năm qua
InquisitiveOwl đã bình luận…
^Yep! hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
Oh god that guys is so creepy, and his dog D: hơn một năm qua
crying
o_OULookWeird đã đưa ý kiến …
Squidward is in my pool.... đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
IS HE BREATHING?! hơn một năm qua
o_OULookWeird đã bình luận…
No :O hơn một năm qua
o_OULookWeird đã bình luận…
Oh my! hơn một năm qua
beepboop đã đưa ý kiến …
The Mad Hatter and Alice are drunk and their on my porch O.o đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Are they hát A Pirate's Life for Me? If not, I wouldn't worry about them. hơn một năm qua
boopbeep đã bình luận…
What are they doing on your porch? hơn một năm qua
beepboop đã bình luận…
*gets out a pistol and shoots them* Dont worry its taken care of! hơn một năm qua
ilovetech29 đã đưa ý kiến …
very mad right now!someone hacked my yahoo mail.F#^$!!! đã đăng hơn một năm qua
rainy
o_OULookWeird đã đưa ý kiến …
NOOOO! I missed "iLost My Mind" >:\ đã đăng hơn một năm qua
ReneeKetchum đã bình luận…
Relax. It'll probably repeat 50 thêm times. hơn một năm qua
LadyL68 đã bình luận…
Nickalodeon hypes up iCarly episodes for a month. Then, its all they hiển thị for a month. hơn một năm qua
o_OULookWeird đã bình luận…
Lol. I know they'll repeat it, i'm just insane..... hơn một năm qua
big smile
ilovetech29 đã đưa ý kiến …
I tình yêu it when my dog licks my face! đã đăng hơn một năm qua
Caitlin1996 đã đưa ý kiến …
am i dead đã đăng hơn một năm qua
highfiveghost đã đưa ý kiến …
oh yeah this club is coll and popular
đã đăng hơn một năm qua
bieberluver11 đã đưa ý kiến …
Hey!!! Guess what!!!! I got a new boyfriend! He is awesome!!!!!! (: đã đăng hơn một năm qua
mischievous
seki đã đưa ý kiến …
i am thristy.........
i need some blood to drink right now..>:)
đã đăng hơn một năm qua
chawrash đã bình luận…
haha u can drink my blood haha hơn một năm qua
seki đã bình luận…
XD hơn một năm qua
someone_save_me đã đưa ý kiến …
I really wish my webcam was working well, I want to post a picture of my fucking awesome cape on here. It makes me feel like Trixie from my little pony: friendship is magic, that's why I tình yêu it XD Weird thing is I HATE Trixie so much from My Little Pony...... đã đăng hơn một năm qua
NomyCake đã đưa ý kiến …
I feel like doing a study on how differently people are treated based on how they dress and posting the results in an bài viết on here.... Would anyone be seriously interested in hearing about something like that, I wonder? đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I'd read it. hơn một năm qua
someone_save_me đã bình luận…
I would too. hơn một năm qua
LUV_4_BIEBER đã bình luận…
I've actually done that for a sociology project! FUN. I went to the mall dressed as a scene kid, a cá and a gangster- and asked ngẫu nhiên people the time. I LOVED the results xP hơn một năm qua
big smile
beepboop đã đưa ý kiến …
Im going to the world of pokemon tomorrow with boopbeep! đã đăng hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
Aw~! Have fun bạn loverbirds! hơn một năm qua
beepboop đã bình luận…
aww thanks hơn một năm qua
tongue
azkaban đã đưa ý kiến …
I am thirsty. đã đăng hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
Drink your saliva! hơn một năm qua
azkaban đã bình luận…
o.O hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
-_- hơn một năm qua
angry
bubblewrapblues đã đưa ý kiến …
DAMN, bạn SUNK MY BATTLESHIP! :/ đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
It was just a lucky guess my dear. :P hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
I never was too good at that game..... hơn một năm qua
GoldnSnitch_96 đã bình luận…
bạn sunk my scrabbleship. ): hơn một năm qua
ColieAnne91 đã đưa ý kiến …
the other ngày i đã đưa ý kiến it was hott where i live, well.....today it was so much hotter. It was 101 F && 75% HUMIDITY(makes it feel worse)~! đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
D: That sucks dude. hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
It got to 113 F here! :D Feel lucky! hơn một năm qua
ColieAnne91 đã bình luận…
well if it was 113 here w/ 20% Humididty i would be happier. The humidity makes it hotter && sticky && my hair is going crazy hơn một năm qua
luckyluciano đã đưa ý kiến …
have bạn ever been drunk? đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
No, and I don't plan on it. hơn một năm qua
ColieAnne91 đã bình luận…
yea, its funn as long as your responsible hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
No. Alcohol tastes really gross >_< hơn một năm qua
boopbeep đã đưa ý kiến …
Im goin to wonderland anyone wanna go with me?
đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
OH, pick me pick me! hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
Hmm, this is interesting, but I'll just watch through the looking glass. hơn một năm qua
beepboop đã bình luận…
O okay but I have a front row seatXD hơn một năm qua
DxCluvr đã đưa ý kiến …
They see me trollin', they hatin'! LOL – Liên minh huyền thoại god people it was just a joke câu hỏi . No need to get pissy about it . đã đăng hơn một năm qua
wink
DxCluvr đã đưa ý kiến …
Hahaha i'm a troll lololololololololol đã đăng hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
Sureeeeeeeeeeee and I'm your mother hơn một năm qua
DxCluvr đã bình luận…
Sup momma hơn một năm qua
hmmm
o_OULookWeird đã đưa ý kiến …
Is that mop commercial annoying to anyone else but me...? The mop attracts females... and they randomly jump on it... 0_0 đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Those whores. hơn một năm qua
o_OULookWeird đã bình luận…
LMAO hơn một năm qua
JohnnieCade đã bình luận…
Yea, it makes my head hurt. hơn một năm qua
boopbeep đã đưa ý kiến …
I went to wonderland yesterday O.o đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
And bạn didn't take me?! ;n; hơn một năm qua
boopbeep đã bình luận…
Sorry I'll take bạn now do bạn wanna go? hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Yes. :D hơn một năm qua
beepboop đã bình luận…
Well here bạn are hơn một năm qua
PeterPansgirl12 đã đưa ý kiến …
I woke up in a ngẫu nhiên guys bed,.... đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
What did bạn do last Friday night? hơn một năm qua
PeterPansgirl12 đã bình luận…
Nothing that I would post on here... xD hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
I'm pretty sure they knew that... Well I did at least :P hơn một năm qua
cool
TruBerries đã đưa ý kiến …
Why do people continue to ask 'how do I look' in a question. I know it's random, but stop looking for ways on getting attention/compliments. Beauty's only skin deep. My goodness!

{Get mad all ya want to, I'm just keeping it real}

đã đăng hơn một năm qua
PeterPansgirl12 đã bình luận…
Agreed! hơn một năm qua
JStewartFan đã bình luận…
What can bạn do hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I agree with bạn TruBerries. hơn một năm qua
ColieAnne91 đã bình luận…
agree. i hate those các câu hỏi hơn một năm qua
cool
Bond_Of_Fury đã đưa ý kiến …
I'm moving away in a few weeks. I'm going to a small, quiet town. It's like a suburb environment, with only 350 residents. I'm from the big city, so I'm thinking about ruling that town... with my sunglasses on. Who's with me? Together, we'll be the king of those streets. đã đăng hơn một năm qua
seki đã bình luận…
i am girl .i am with you.i can be Queen because i am a girl.....lol:)do u agree hơn một năm qua
Bond_Of_Fury đã bình luận…
Of course. But bring your sunglasses. hơn một năm qua
Bond_Of_Fury đã bình luận…
bạn wear a cape? HAH. I have superpowers! >:D hơn một năm qua
Caitlin1996 đã đưa ý kiến …
omg thers a naked dead Guy in my closet đã đăng hơn một năm qua
Bond_Of_Fury đã bình luận…
Oh I'm sorry, I didn't know I was bothering you. xD hơn một năm qua
seki đã bình luận…
lol:) hơn một năm qua
h2ogirl123 đã bình luận…
Lol! hơn một năm qua
PeterPansgirl12 đã bình luận…
lol! hơn một năm qua
Caitlin1996 đã đưa ý kiến …
dose any one want 2 talk 2 me đã đăng hơn một năm qua
loverainbow698 đã đưa ý kiến …
Guy what happen to angelbell619 câu hỏi đã đăng hơn một năm qua
springely đã bình luận…
She ragequit. hơn một năm qua
loverainbow698 đã bình luận…
what hơn một năm qua
rosehedgehog222 đã đưa ý kiến …
.....♥___♥
.___|♥ ♥ |__♥
.|___♥ ♥ ___|
.......|♥ ♥|.....
.......|♥ ♥|.....
.......|♥ ♥|.....
........----....... đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Hmm... hơn một năm qua
rosehedgehog222 đã bình luận…
?? hơn một năm qua
rosehedgehog222 đã bình luận…
a Frog? okay...you see that in a cross? hơn một năm qua
big smile
xXitachiXx đã đưa ý kiến …
I like apples....!!! đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I like táo, apple juice. hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
bạn rebel! hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
*does Ryuk táo, apple dance* hơn một năm qua
Immortal42 đã đưa ý kiến …
I have a frog on my finger. đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Is it a crazy frog? hơn một năm qua
Immortal42 đã bình luận…
Nope, just regular. :) hơn một năm qua
Bond_Of_Fury đã bình luận…
AXEL F!!! bada-ringding, bada-ringding, bada-ringding... hơn một năm qua
azkaban đã đưa ý kiến …
Coffee rules! :D đã đăng hơn một năm qua
someone_save_me đã bình luận…
yuck :p hơn một năm qua
azkaban đã bình luận…
Still want coffee.... hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
Coffee is awesome, and trà is equally matched in my opinion. Sorry hot coco. hơn một năm qua
sunny
TruBerries đã đưa ý kiến …
What an interesting ngày for this spot. All kinds of crazy các câu hỏi were being asked today. Hey,that's ngẫu nhiên for ya đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Indeed. hơn một năm qua
big smile
bubblewrapblues đã đưa ý kiến …
xin chào peoples! đã đăng hơn một năm qua
ashlii đã bình luận…
xin chào you.! hơn một năm qua
justleeelee đã bình luận…
Hello Monica ^-^ hơn một năm qua
Caitlin1996 đã bình luận…
waz up hơn một năm qua
singingkid đã đưa ý kiến …
lolly pops are so good it make bạn want to cái tát, đánh đập, smack your mama đã đăng hơn một năm qua
jbiebgirl100 đã bình luận…
... :( uhh hơn một năm qua
TruBerries đã bình luận…
*eyebrow raise* hơn một năm qua
justleeelee đã bình luận…
No, they really aren't.... hơn một năm qua
singingkid đã bình luận…
i know i was just kidding hơn một năm qua
Sammisaurus đã đưa ý kiến …
Say it once, say it twice, take a chance and roll the dice. đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
/has the feeling this is a song hơn một năm qua
singingkid đã bình luận…
i like rhyming hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
*cough* This is Halloween *cough* hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Dammit. /has not listened to that song in forever hơn một năm qua
ColieAnne91 đã đưa ý kiến …
Its SSSSSSOOOOOOOOO HOTT outside~! i cant stand it~! grrrrr đã đăng hơn một năm qua
Ale1152 đã bình luận…
How hot is it? hơn một năm qua
ColieAnne91 đã bình luận…
99 F && 42% humidity hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
Yeah, I got it after I looked at it again, I'm slow xD hơn một năm qua
smile
Caitlin1996 đã đưa ý kiến …
who ever các câu trả lời me 1st gets 30 các điểm thưởng how do u clean a playstation2? đã đăng hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
Throw it in the bathtub hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
^LOL. Get Windex hoặc something? hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
Trainofdoom is right ya know. hơn một năm qua
someone_save_me đã đưa ý kiến …
My head hurts so badly. Because of standing up. DA FUCK? -_- đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I know that feeling. -__- hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
That happens to me if I am laying down and I get up to fast. hơn một năm qua
jbiebgirl100 đã bình luận…
ur biểu tượng XD hơn một năm qua
someone_save_me đã bình luận…
I know XD hơn một năm qua
singingkid đã đưa ý kiến …
the shadowman is coming to get me NO! đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I highly doubt that The Shadow Man from the Princess and the Frog will harm you. hơn một năm qua
singingkid đã bình luận…
he is from the princess and the frog hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I'm with springely on this one. Be concerned if the Slender Man starts to follow you. That guy will eat bạn alive. o-o hơn một năm qua
zanesaaomgfan đã đưa ý kiến …
I feel so stupid, I forgot today was Friday, meaning the new iCarly episode is TOMORROW. Not today. DX đã đăng hơn một năm qua
singingkid đã bình luận…
dont forgt to watch it then hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I don't watch that hiển thị very often anymore... hơn một năm qua
crying
Bond_Of_Fury đã đưa ý kiến …
I'm not looking for attention guys, but I'm seriously bored. I've got nothing to do. Any of bạn know how that feels? My PC sucks, the weather's bad outside, I'm not feeling like playing Xbox... I can't even get to sleep... đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
That's why I'm drawing right now broski. hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
your pc sucks???? watch my pc & im sure you'll b happy for yours how it works.....my PC is 1 of the worst PC's in the world..i know how it feels when your extremely bored but fortunately im not right now :) hơn một năm qua
seki đã bình luận…
dude same with me.......i know how it feels hơn một năm qua
monkey
jewlory đã đưa ý kiến …
I'm so ngẫu nhiên all the time đã đăng hơn một năm qua
missymwah12232 đã bình luận…
UR MOM MUST OF PUSHED THE ngẫu nhiên BUTTON ON U!!! hơn một năm qua
taismo723 đã đưa ý kiến …
I have 50 monies on green! đã đăng hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
I have 70 liras on pink! hơn một năm qua
hakadoshi12345 đã đưa ý kiến …
Mwuhahahahaha >:D Im on here on a school computer XD Still i dont wanna be at scholl DX đã đăng hơn một năm qua
hakadoshi12345 đã bình luận…
*school hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Cool story bro. hơn một năm qua
hakadoshi12345 đã bình luận…
Im on a school computer again o3o hơn một năm qua
tongue
lovemedeadly đã đưa ý kiến …
Never say never I never will again
Open a box of Animal Crackers and make an animal farm
Open everything
Out of nowhere, hoặc when it is quiet, say loud "When I say heeee-aay, bạn say hoooo, Heeee-aay" and see how many people say "ho"
Over pluck your eyebrows
Paint with your toes
Paint ngựa rằn, ngựa vằn stripes on your computer
Patch some clothing
Pay for expensive things with pennies
Peel grapes
Phone your local government rep and see if bạn can convince him hoặc her to have lunch with youy đã đăng hơn một năm qua
laugh
Bond_Of_Fury đã đưa ý kiến …
Sorry, just felt like posting a link to an awesome Youtube vid!

link đã đăng hơn một năm qua
seki đã bình luận…
thaks hơn một năm qua
seki đã bình luận…
lol;)what a video hơn một năm qua
emmalouisee đã đưa ý kiến …
wanna tham gia my new club ?

link đã đăng hơn một năm qua
seki đã đưa ý kiến …
arah!random club ke sarae pagalo dhyan tae suno..
tum log seriously bhaut boring ho chuke ho..
thar se accha toh trlls hi hai kam se kam woh hamnae entairten to karae karae...........
aur jinhae hindi ati hai..mei time pass kar rahi hu.... đã đăng hơn một năm qua
chawrash đã bình luận…
u r so right btw i underestood alittle bit! hơn một năm qua
sick
seki đã đưa ý kiến …
dude fanpop is getting so boring these days......>:(
and ngẫu nhiên is getting bore with useless questions.......achhhhhhhhh......i just want to sleep after visiting fanpop these days.... đã đăng hơn một năm qua
maxygirlforever đã bình luận…
Ikr?! xD hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
It's the end of the summer. It gets like that. Just wait till school starts it's gonna really suck hơn một năm qua
seki đã bình luận…
@trainofdoom my exams are coming....my schols is already start hơn một năm qua
laugh
Bond_Of_Fury đã đưa ý kiến …
Man, I'm starting to hate twitter. Let's just go back to smoke signals.
bạn know, just hold your towel above a campfire, and let a message up in the air, saying:

"You're a slut! trolollo >:D" đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I would tình yêu to learn how to do that XD hơn một năm qua
secretmusician đã đưa ý kiến …
xin chào who wants to hear a joke :D đã đăng hơn một năm qua
GwenHeather đã bình luận…
i do hơn một năm qua
secretmusician đã bình luận…
it's thêm of an knock knock joke,still want to hear it? hơn một năm qua
secretmusician đã bình luận…
??? hơn một năm qua
someone_save_me đã đưa ý kiến …
Once upon a time AND THEN A CAT FELL FROM THE CEILING AND EVERYONE DIED the end :3 đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Jolly good fable there my friend. hơn một năm qua
xXxJDloverxXx đã bình luận…
Should be made into a movie that... ;) hơn một năm qua
Bond_Of_Fury đã bình luận…
WTF, BOOOOOOOOO... hơn một năm qua
adultswimperson đã đưa ý kiến …
God that user ilovetowrite is SO fucking annoying and pathetic for becoming a troll when no one else did anything wrong and he/she gets butthurt in the đít, mông, ass without a reason. đã đăng hơn một năm qua
someone_save_me đã bình luận…
Ikr. hơn một năm qua
chagrin91 đã bình luận…
seriously does it matter that much how i type man go to hell for all i care i will type the way i want to hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
It does if people can't understand what the hell you're trying to say! I wish people knew how fucking retarded they sound wen dey talk liek dis. hiển thị your intelligence! hơn một năm qua
angry
justleeelee đã đưa ý kiến …
I'm SO. FUCKING. SICK. of the words "Epic", "Swag" and (I know this isn't really a word, but...) "Lol". LOL – Liên minh huyền thoại is the most over-used abbreviation thing ever, it has no thêm meaning. Sorry, had to get that off my chest. đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
You're excused. hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
I hate it when people say LOL – Liên minh huyền thoại in reponse to something(unless it's a joke)you say . How the hell am I supposed to respond to that? hơn một năm qua
seki đã bình luận…
tum pagal ho hơn một năm qua
heart
LeatherRain đã đưa ý kiến …
And I find it kind of funny, I find it kind of sad. The dreams in which I'm dying are the best I've ever had. I find it hard to tell bạn 'cause I find it hard to take. When people run in circles, it's a very very mad world, mad world. Mad world, mad world.<3 đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Everyone's mad around here. hơn một năm qua
LeatherRain đã bình luận…
It's a song.... hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I figured; I just wanted to say that. :P hơn một năm qua
Immortal42 đã bình luận…
That song always gets in my head, even when someone just says "I find it kind of funny". hơn một năm qua
Sammisaurus đã đưa ý kiến …
I don't know why all those college kids complain, I could totally live off ramen. đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I could also. That stuff's good. hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
^The cake must be a lie for bạn then... hơn một năm qua
Sammisaurus đã bình luận…
Oh noes D: *This was a triumph..* AWWW FUCK D: hơn một năm qua
big smile
CriminalMinds16 đã đưa ý kiến …
i got a birthday cupcake for my birthday,three days ago,its pretty đã đăng hơn một năm qua
Trainofdoom đã bình luận…
bạn haven't eaten it yet?! hơn một năm qua
CriminalMinds16 đã bình luận…
:O i forgot the obvious hơn một năm qua
partypony đã đưa ý kiến …
I want a magic cái gối, gối đã đăng hơn một năm qua
JStewartFan đã bình luận…
For what? a a magic cái gối, gối fight? hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
So it'll actually be a marshmallow, kẹo dẻo when bạn wake up from a weird dream? hơn một năm qua
luckyluciano đã đưa ý kiến …
also never try to jump out of a cây from what bạn think is a an toàn, két an toàn hight. đã đăng hơn một năm qua
sick
luckyluciano đã đưa ý kiến …
PLEASE never try to rollerskate down a flight of stairs. đã đăng hơn một năm qua
GwenHeather đã đưa ý kiến …
*dances* đã đăng hơn một năm qua
Samantha900 đã bình luận…
uh hơn một năm qua
-KatSilver321- đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
ColieAnne91 đã đưa ý kiến …
I just gave my cái gối, gối an operation...it didnt make it...my cat is in mourning...i will never drink an energy drink again đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Jolly good tale there. hơn một năm qua
surprise
luckyluciano đã đưa ý kiến …
OH MY GOD!!! đã đăng hơn một năm qua
GwenHeather đã bình luận…
wat hơn một năm qua
luckyluciano đã bình luận…
hi. hơn một năm qua
ColieAnne91 đã đưa ý kiến …
I dont think your ready for this Jelly~!

just sang this to my đậu phụng, đậu phộng butter. đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
bạn think đậu phụng, đậu phộng butter's not ready for jelly, but it's ready for bread?! What is wrong with you...:P hơn một năm qua
ColieAnne91 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
someone_save_me đã đưa ý kiến …
"TAKE A CHANCE, bạn STUPID HOE!" :) <3 đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
Gwen Stefani FTW. hơn một năm qua
GwenHeather đã đưa ý kiến …
Everybody come on dance and sing
Everybody get up and do your thing đã đăng hơn một năm qua
JaseKS đã bình luận…
what if my thing is sitting down? hơn một năm qua
GwenHeather đã bình luận…
then tell it dance and sing get up and do your thing hơn một năm qua
CriminalMinds16 đã đưa ý kiến …
why is everyone in my house sleeping but me?!? đã đăng hơn một năm qua
Shadowmarioking đã bình luận…
I don't know, I am not the Sand man. I am Shadowmarioking. hơn một năm qua
CriminalMinds16 đã bình luận…
:I,they call me the tired one hơn một năm qua
mrsspencereid đã bình luận…
That happens to me all the time. hơn một năm qua
CriminalMinds16 đã bình luận…
its quite silent,my yêu thích peaceful sound :) hơn một năm qua