Alpha và Omega Wall

hiển thị các bài viết 1271-1280 của 21142

katelover14 đã đưa ý kiến …
OKAY IM BACK FROM MEDITATION WHAT DID I MISS?
đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
DONT CALL ME A GIRL FOR MEDITATING I GOTTEN THT ONCE FROM MY DAD IM A JACKASS hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
huy hiệu LOCK huy hiệu LOCK huy hiệu LOCK huy hiệu LOCK huy hiệu LOCK huy hiệu LOCK huy hiệu LOCKdoucheCAPS LOCK huy hiệu LOCK huy hiệu LOCK huy hiệu LOCK :p hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
tình yêu CAPSLOCK hơn một năm qua
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
pwnage
đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
im either going to play medal of honor hoặc play tdp4 on kongregate hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
sooner hoặc later hơn một năm qua
Wolfscopez đã bình luận…
Medal of honor?! Pssshh that game is OLD. hơn một năm qua
TheRealHumphrey đã đưa ý kiến …
anyone wanna chat bởi message
đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
fine ill comrade wats up? hơn một năm qua
TheRealHumphrey đã bình luận…
chillin with my Mate hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
yep hơn một năm qua
mattwolf199 đã đưa ý kiến …
ok meebo is of and I have no frinking way to tell if any bodys on đã đăng hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
It's been like that for three days, dude. Get used to it... >.> hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
i know hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
yea i know i did it hơn một năm qua
katelover14 đã đưa ý kiến …
so bored of no meebo i need damn meebo hoặc i might have to smoke
đã đăng hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
Good luck with that... >.> hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
Grow the fuck up first hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
it was a joke -_- ill only smoke water vapor when i get older hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
*Heavy breathing* NEED meebo. Can't survive.....without speedy communication... DX đã đăng hơn một năm qua
LIL-Humphrey đã bình luận…
me too :-( i miss my baby and i even don't know if she's online! hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
same here hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
here to DX hơn một năm qua
sad
LIL-Humphrey đã đưa ý kiến …
HEY!!!! ... where's the meebo bar??? đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
its not working sherlock hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
Don't be a douche Katelover... -_- hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
haha XD hơn một năm qua
katelover14 đã đưa ý kiến …
who is going to be a trucker when they get older?
đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
and who can teach me how to draw furries cause i did draw em but i gave up and im doing vehicle drawings but im out of practice hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
I plan to drive truck but everyone in my family is against it, idk why but that makes me wanna do it even thêm haha hơn một năm qua
kateandme đã bình luận…
I can do a good furry hơn một năm qua
smile
REAL_ALPHA_KATE đã đưa ý kiến …
I made a club about me, Check it out đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
What's the link? hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
I will người hâm mộ it baby! hơn một năm qua
cool
kate_humphrey23 đã đưa ý kiến …
Who likes my new thông tin các nhân picture? Bronies FTW!! :D đã đăng hơn một năm qua
Anamanaguchi đã bình luận…
I tình yêu it hơn một năm qua
anubis210 đã bình luận…
furries FTW hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại guys hơn một năm qua
Skaarsgard đã đưa ý kiến …
Meebo isn't working. Its making me mad. đã đăng hơn một năm qua
TheRealHumphrey đã bình luận…
it hasnt been working for three days hơn một năm qua
katealphawolf đã đưa ý kiến …
Is fanpop running slow for anyone else? Takes forever for me navigate around, sometimes the connection just times out and leaves a blank page. Anymore, fanpop is turning into one of the most glitchy sites on the net! đã đăng hơn một năm qua
Anamanaguchi đã bình luận…
Is your meebo still dodgy hoặc is it just me? hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
i have windows its doing nothing but its going to shit its pants when i get done with it hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
my hp is not shoeing any sine of meebo hơn một năm qua
big smile
Red_Pyramid206 đã đưa ý kiến …
I am officially out for summer! YAY!!!!!!!!!!!!!!!!! IM DONE WITH HIGH SCHOOL!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! đã đăng hơn một năm qua
KingSimba4Ever9 đã bình luận…
Iiiii'mmmmm soooo happppyy foooor yoooou!! hơn một năm qua
garth21 đã bình luận…
iiiimmmmm sssooooo jjjeeeaaallloouuueesssss oooofff yooouuuu!!!!! llllooooolllll!!!!! hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
im going to be a freshman soon when i get in highschool and im going to be a trucker hơn một năm qua
katealphawolf đã đưa ý kiến …
3rd ngày with no meebo, if fanpop does not get this fixed soon they may be losing some users, this place really drags without it! But the awesome part about today is it is my last ngày of college for the summer! XD đã đăng hơn một năm qua
rileyferguson đã bình luận…
No meebo is making me ANGRY!!! :( hơn một năm qua
anubis210 đã bình luận…
its not fanpop...meebos a compleatly different site, fanpop is one of the many sites that connect to it hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
I know that lol, but isnt the meebo site down as well? I havent tried to get on it hơn một năm qua
anubis210 đã bình luận…
if meebo goes down then fanpop will go down along with other meebo chat sites hơn một năm qua
wolfcat343 đã đưa ý kiến …
Who here is an awesome drawer? đã đăng hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
hoặc good drawer? hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
okay any one who is willing can draw it for me hơn một năm qua
KingSimba4Ever9 đã bình luận…
Draw what? hơn một năm qua
jamieomegawolf đã đưa ý kiến …
who's wants to talk to me has to Pm me! đã đăng hơn một năm qua
garth21 đã bình luận…
pm? im garth217 my account got suspended hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
She means private message LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
jamieomegawolf đã bình luận…
well sorry i was working a little bit! hơn một năm qua
cool
applephi đã đưa ý kiến …
My fav movie đã đăng hơn một năm qua
garth21 đã bình luận…
alpha and omega im thinking LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
garth21 đã bình luận…
well greetings!!! hơn một năm qua
smile
katealphawolf đã đưa ý kiến …
link
I made this spot a few months back for the một giây A&O movie, thought I should repost it here to invite some of the new members on over! Just think, only 11 thêm months til A&O 2 comes out! XD đã đăng hơn một năm qua
wink
Lexiomega đã đưa ý kiến …
This is just because I'm bored :P ... If I get 15 people to say "tell" I will finish these sentences...
My full name is...
My fav color is...
My fav band/artist...
My fav song...
My two bffs on here...
My hobbies...
And my fav thing to do when I'm alone........ I won't answer unless I get my 15 tells. ;) đã đăng hơn một năm qua
kateandme đã bình luận…
Tell! hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
tell...i guess hơn một năm qua
lonewolf82 đã bình luận…
15!!!! Now tell LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
Greeeat. Now I'm starting to like anime wolves. Damn bạn Wolf's Rain!!!! đã đăng hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
hee hee!!!!! it'l do it every time ^^ hơn một năm qua
sophiebridgers đã bình luận…
tình yêu that hiển thị :) hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
I got 7 days left till schools out. YAY đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
lucky hơn một năm qua
kateandme đã bình luận…
I am finished with college too! hơn một năm qua
garth21 đã bình luận…
got a tháng left...yay and shit for me hơn một năm qua
big smile
katelover14 đã đưa ý kiến …
hello my family if u guys care im almost done with my đàn piano teaching just this friday im done đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
guess no one cares i get it hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
i use to play đàn piano hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
I use to play the đàn piano to...till i took and Mũi tên xanh to the hand XP hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
i play keyboard and đàn piano hơn một năm qua
crying
garth21 đã đưa ý kiến …
everything i worked...my songs.....all gone :( please guys all of bạn pls add me back đã đăng hơn một năm qua
thealphaboyz đã bình luận…
i did and is ok*hugs you* hơn một năm qua
garth21 đã bình luận…
its all freakin gone!!! *cries* hơn một năm qua
cynderheart2020 đã bình luận…
hmmmmm intresting baby hơn một năm qua
garth21 đã đưa ý kiến …
xin chào guys this is garth 217 my account got suspended!!!! pls người hâm mộ me back guys đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
actualy who did it comrade? hơn một năm qua
garth21 đã bình luận…
no someone suspended my account this is garth217 ur talking o hơn một năm qua
cynderheart2020 đã bình luận…
poor baby come here and let me giv bạn a big lick on the cheek hơn một năm qua
katelover14 đã đưa ý kiến …
who thinks the alphaavengers are a lame idea? no drama please
đã đăng hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
They've already been canceled. hơn một năm qua
cool
TheAnonMessage đã đưa ý kiến …
Anti-troll test terminated. Sufficient needs for anti-trolls has already been met. đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
excuse me i want to go back with ya guys again i was an anon a long time back is there anyway i can come back? the only problem is though i forgotten how to anti-troll hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
alphavengers is canceled hơn một năm qua
katelover14 đã đưa ý kiến …
so what happend to garths club/himself? did he leave too?
đã đăng hơn một năm qua
garth21 đã bình luận…
my các câu lạc bộ are gone?!?!! hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
yep i noticed hơn một năm qua
angry
slydog11 đã đưa ý kiến …
where is everyone today? i'm online but hộp thư đến is that i can do all day! and meebo still not working and its kinda pissing me off! đã đăng hơn một năm qua
slydog11 đã bình luận…
if bạn are here well say something? because i'm bored to death hơn một năm qua
slydog11 đã bình luận…
like come on it's me here i'm alone here! who's one my side? hơn một năm qua
slydog11 đã bình luận…
well anyone else? who else is on my side if no one is not my side well i'll leave if i'm loved hoặc cared hoặc something hoặc i will leave for sure hơn một năm qua
big smile
kate_humphrey23 đã đưa ý kiến …
Heya, guys! If you're a người hâm mộ of Call of Duty, then tham gia my Call of Duty Black Ops 2 club! Here's the link: link đã đăng hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
for the ones that like regular show. bạn GOT TO READ THIS bạn WILL LAUGH.
a way to suprize benson.
1. go to musel mans house
2. tell him "come with me!"
3. but if he doesnt come with bạn knok him out.
4. bring him to bensons house
5. wait till benson is gone
6. put musel man on bensons toilet.
7. then wait in a closet..
8. "what the hell are bạn shiting on my toilet!!!" benson said.
9. "MY MOM!?!?!?" musel man said.
10. GET THE F@#$ OUT OF THERE đã đăng hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
and bạn better get a ninja outfit hơn một năm qua
AlphaWill đã đưa ý kiến …
everyone check out my profile! I finally got my new gun! đã đăng hơn một năm qua
angry
Red_Pyramid206 đã đưa ý kiến …
Oh my god. Enough with this Alphavengers crap. We only need anons. Plus it will just attract trolls. đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf1 đã bình luận…
i totally agree!>:( hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
i agree hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
i like screwing with ppl hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
its canceled ok! hơn một năm qua
katealphawolf1 đã đưa ý kiến …
xin chào guys please coment on my stuff!:) đã đăng hơn một năm qua
sNakUpPi153 đã bình luận…
i tình yêu your new bài viết :D hơn một năm qua
katealphawolf1 đã bình luận…
thank you!:) hơn một năm qua
sNakUpPi153 đã bình luận…
No Problemo hơn một năm qua
katealphawolf đã đưa ý kiến …
This place is such a dead zone, its truly nullifying. đã đăng hơn một năm qua
hank666 đã bình luận…
I blame meebo being down :P hơn một năm qua
AlphaWill đã bình luận…
thats what happens after all this drama hơn một năm qua
monkey
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
XD MONkey đã đăng hơn một năm qua
angry
crystalcat15 đã đưa ý kiến …
WTF! garth217's account is gone! WTF! đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
???? wow another one? hơn một năm qua
crystalcat15 đã bình luận…
he was my best friend too!!! hơn một năm qua
wolfcat343 đã đưa ý kiến …
why doesnt anybody here have a fursuit đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
I would, but I'm too broke to afford one Dx hơn một năm qua
AlphaWill đã bình luận…
my uncle has one, he is some sort of pokeymon thing. hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
cool xin chào @katealphawolf trie making one I maid my tail the other ngày and am now finishing off the head hơn một năm qua
heart
REAL_ALPHA_KATE đã đưa ý kiến …
good morning everybody, beside meebo being down how is everybody's morning going đã đăng hơn một năm qua
TheRealHumphrey đã bình luận…
doin good sweetie hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Sent it. hơn một năm qua
Austinalpha đã bình luận…
IM DOING .......AWESOME x) hơn một năm qua
wolfcat343 đã đưa ý kiến …
I WANT U to tham gia clean furfandom(btw its not a club) đã đăng hơn một năm qua
big smile
jamieomegawolf đã đưa ý kiến …
xin chào hiya everyone how are bạn guys? đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Good, sick of all these Microsoft servers messing with my Mac though LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
haha hơn một năm qua
TheRealHumphrey đã bình luận…
w\wonderful except for meebo not working hơn một năm qua
jamieomegawolf đã bình luận…
well same with me hơn một năm qua
wolfcat343 đã đưa ý kiến …
yo check out me new thông tin các nhân pic aint it awesome đã đăng hơn một năm qua
surprise
JAWSM đã đưa ý kiến …
ive had a major break through! if bạn actually sign into meebo, it'll work! :0 smart me đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
yeah im on meebo now and i signed n..dont work hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
yup, meebo, is its own entity, like facebook, twitter, skype... its third party here, ac a courtesy to fanpop users, thats y wen u joun fanpop, u dont sighn up for meebo, its your username, tied to your account, but if bạn ose meebo, n link Những người bạn using meebo, then those Những người bạn will be there, if bạn look, all yur fanpop những người hâm mộ wont be on it, just ones that use meebo outside thier fanpop world, .... or, meebo n fanpop, only works in Australlia ? hơn một năm qua
JAWSM đã bình luận…
:( hơn một năm qua
hmmm
metalwolf116 đã đưa ý kiến …
link

does anyone even like my songs anymore?
should i continue?
are people bored with me?
would it help if my band perormed them and i put them on here as a âm nhạc video instead? đã đăng hơn một năm qua
metalwolf116 đã bình luận…
now im born free hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
I would tình yêu to see a live performance! I think the others would too! hơn một năm qua
lionkingT đã bình luận…
i know how to play guitar, drums, bass, trombone, and do vocals hơn một năm qua
mischievous
AlphaWolfCurt đã đưa ý kiến …
seriously meebo wat is ur problem đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Meh, meebo is the least of my worries, I got Kate's head bobbing up and down between my legs right now! XD hơn một năm qua
AlphaWolfCurt đã bình luận…
bhahahha LOL – Liên minh huyền thoại jon u alwways make me laugh hơn một năm qua
ShadowAlphaWolf đã bình luận…
um, yo, wrong, thats my leg your a chewin on!!!!!! hơn một năm qua
cool
TheAnonMessage đã đưa ý kiến …
Troll fighters who call themselves the Alphavengers? And we thought we were weird... >.> đã đăng hơn một năm qua
TheAnonPress đã bình luận…
Ugh, I hate it when people think they can be good fighters. hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
iam a *PEACEKEEPER* katelover, your reaching lionking t n alphaman status, i am many, Sentinel?VengeanceWolf hơn một năm qua
63712 đã bình luận…
i was a troll on halo for a little while until i knew i knew it was wron and used it to troll other trolls but the i stopped and became nobody :/ hơn một năm qua
REAL_ALPHA_KATE đã đưa ý kiến …
if anyone wants to chat send me a message
đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Sent hơn một năm qua
lonehumphrey đã đưa ý kiến …
xin chào I'm back đã đăng hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
elo hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
xin chào everybody i just got back from archery.
đã đăng hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
did i miss anything? hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
live những thông tin cập nhập not working at all hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
hey, like theres 3 arrows in my butt ;/ wth bạn aiming at?????? hơn một năm qua
mattwolf199 đã đưa ý kiến …
what the FUCK is rong with meebo that FUCKING thing is PISSPORE and shity đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Relax, it is just glitching out, it will probably be fixed tomorrow, be patient. hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
its ben doing this to me alot hơn một năm qua
katelover14 đã đưa ý kiến …
dont watch painolympics i just watched it very nasty i even thrown up
đã đăng hơn một năm qua
thealphaboyz đã bình luận…
whats that? hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
I'm pretty sure a lot of us has watched that... And 2g1c, bw, etc... >.> hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
imgaine doing dat? cutting off ur balls /manhood hơn một năm qua
meh
sentinelwolf đã đưa ý kiến …
ok, im irrataded, n lazy, WTH is up with meebo chat? down, dead, gone, got fed up with all our chat drama, n meebo became "self aware" A.I. style, n ran away, hoặc had a nervious breakdown, over lookin at wat we chat bout???? lol, serious note, any one really know? boredom killing me too, its the 'life blood here' ///???/// đã đăng hơn một năm qua
Boltdoglover đã bình luận…
i know right it was working yesterday no its total crap hơn một năm qua
Boltdoglover đã bình luận…
now hơn một năm qua
JadTheWolf đã bình luận…
I hate meebo. If anyone wants to chat please message me, I'm bored hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
Don't hog the wall! xD đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
sup mike hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
Sup... hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
i agree sentinel hơn một năm qua
katelover14 đã đưa ý kiến …
im am pissed with meebo who agrees it sucks/boring?

đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Meebo has always sucked, even when it is working, but it is better than nothing LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
now its fucking back on for me hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
mine is totole gone FUCKING thing hơn một năm qua
smile
johnalphawolf đã đưa ý kiến …
well since there is no meebo but doesn't mean i can't talk bởi PM if bạn know what i mean! and bởi the way how's everyone? đã đăng hơn một năm qua
johnalphawolf đã bình luận…
it's seems that everyone is getting mad because meebo is offline! hơn một năm qua
slydog11 đã bình luận…
damn right it is! LOL – Liên minh huyền thoại happy furry ngày to my sis! hơn một năm qua
jamieomegawolf đã bình luận…
to bạn too my bros hơn một năm qua
katealphawolf đã đưa ý kiến …
Without chat, fanpop just isnt any fun, I think that is the only reason I even come here is to chat with people and it really gets boring without it! đã đăng hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
Ugh, Meebo is the main way we can all communicate. Now, I'm SO bored... -_- hơn một năm qua
AlphaWill đã đưa ý kiến …
I tied my husky up to my deep sea fishing pole and let him run through the yard. He then Công chúa tóc mây it and it broke. Which made me reel him in with my hands. đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
That sounds kinda mean LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
sounds funy hơn một năm qua
angry
AlphaWolfCurt đã đưa ý kiến …
seriously meebo fix ur shit đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
...I board and eating cereal :D
đã đăng hơn một năm qua
hank666 đã bình luận…
Same :P hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
yeah hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
well not cereal but smartyes hơn một năm qua
angry
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
Meebo, PREPARE TO DIE!!!!! >:O đã đăng hơn một năm qua
thealphaboyz đã bình luận…
my meebo is gone like wtf? hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
same..at least theres chatzy hơn một năm qua
AlphaWolfCurt đã bình luận…
meebo has had this problem for over 12 hrs its being retarded hơn một năm qua
ScottSmokesWeed đã đưa ý kiến …
My meebo makes me want to scramble a foetus' head đã đăng hơn một năm qua
TheRealHumphrey đã đưa ý kiến …
if anyone wants to chat tham gia me here link đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Where are bạn at? bạn have to create a chat room specifically for us to join. hơn một năm qua
TheRealHumphrey đã bình luận…
yea i saw that hơn một năm qua
angry
MidniteVonWolf đã đưa ý kiến …
Pathetic meebo! Been here 3 days and it screws up on me!! đã đăng hơn một năm qua
SunshineVonWolf đã bình luận…
Same brother...its rediculous to know i cant chat with anyon T_T hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã đưa ý kiến …
This meebo thing is fuckd up! >.< I did NAZI this coming! XD đã đăng hơn một năm qua
timmyiloveyou đã bình luận…
whats the nazi club;s name hơn một năm qua
ScottSmokesWeed đã bình luận…
Still has the word nazi in it hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
nazi furries..a lil different from nazis themselves..we believe n the fascism hoặc the nationalist socialist ideology hơn một năm qua
smile
REAL_ALPHA_KATE đã đưa ý kiến …
xin chào everybody how are bạn guys and gals doin đã đăng hơn một năm qua
LONEWOLF_94 đã bình luận…
xin chào i'd be doing better if me meebo worked but oh well hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Doing good! How's my baby girl doing on this fine spring day? hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Yep, sure do! ^^ hơn một năm qua
possum4ever đã đưa ý kiến …
Hey, I gotta question! Dx Does anyone have that picture of Kate and Humphrey, where Kate lays on the ground "dead", and Humphrey cries tiếp theo her? I really need it , so bình luận if bạn have it! Thanks~ đã đăng hơn một năm qua
anubis210 đã bình luận…
its been đã đăng on hear about 6000 times hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
I had it along with about 400 other screencaps on my PC before it crashed, but I Mất tích them all! Dx, I am sure someone will have it on hand though. hơn một năm qua
possum4ever đã bình luận…
If I can find it. :P hơn một năm qua
ScottSmokesWeed đã đưa ý kiến …
I saw this movie yesterday, my friend brought it round for me to see, cuz I encounter Người sói frequently and I like them. I enjoyed it, always did have a tình yêu for phim hoạt hình XD but they look thêm like coyotes don't they? đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Not really, coyotes are much smaller than wolves. I don't like coyotes much, and am glad Người sói kill them for sport! XD hơn một năm qua
ScottSmokesWeed đã bình luận…
XD killing for sport IS fun... hơn một năm qua
ScottSmokesWeed đã bình luận…
Stupid fuckin' động vật hơn một năm qua
Lexiomega đã đưa ý kiến …
Is anybody else's meebo messed up? đã đăng hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
yes mine is hơn một năm qua
CandyTheOmega đã bình luận…
Mine is. hơn một năm qua
kateandme đã bình luận…
Mine is too. hơn một năm qua
Ignas357 đã đưa ý kiến …
-Why did Sara fall off the swing?
-I don't know, why?
-She had no arms.
Knock knock.
-Who's there?
-Not Sara. đã đăng hơn một năm qua
Metallica1147 đã bình luận…
I just heard that joke on Friday. XD hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
dont get it? hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
hoặc she is dead hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã đưa ý kiến …
tonight...boring..i even decided to look up some tchno music...nazi style! XP link đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
btw...we need thêm nazi Người sói hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
lo can just imagine an A&O character now hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
XD i was bord hơn một năm qua
hutchandclaws đã đưa ý kiến …
i tình yêu hutch and claws thêm đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
hutch kicks đít, mông, ass claws h hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
eh hơn một năm qua
hutchandclaws đã bình luận…
really hơn một năm qua
hutchandclaws đã đưa ý kiến …
lilly is prety đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Lilly is pretty^^ but dont tell my mate i đã đưa ý kiến that hơn một năm qua
hutchandclaws đã bình luận…
no of course hơn một năm qua
mischievous
metalwolf116 đã đưa ý kiến …
sorry for this but STEEL con beo, panther FOR THE WIN!
my Những người bạn keep telling me i must be goin blind
cause you've got cottage cheese all over your behind
all though some people, point and laugh at us
bạn can kick their đít, mông, ass because your bigger than a bus
fat girl
she cant fit through the door
fat girl
your all i wanted and more
fat girl
THAR SHE BLOWS!
THAR SHE BLOWS! đã đăng hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
i W A S hungry....... thanks bro hơn một năm qua
metalwolf116 đã bình luận…
No prob dude LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
lionkingT đã bình luận…
awesome song bởi awesome band :) hơn một năm qua
metalwolf116 đã bình luận…
tình yêu this band hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
If I see one thêm damn Snookie chó sói, sói bức ảnh I'm gonna flip... -_- đã đăng hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
rofl........ hơn một năm qua
metalwolf116 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
ikr hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
link
Read one of my walls. đã đăng hơn một năm qua
meh
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
bạn know, I tình yêu that everything is calm now. But it's SO damn boring... -_- đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Ikr? SInce Phil is gone it has seemed that way to me. hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
but, i tình yêu the good pack family, a bit disfunctional, mixed nut style, but, family, none the less, n i could have rabies, n not ever go nuts n turn on anyone, but trolls, LOL – Liên minh huyền thoại :) hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
this quiet, makes me nervious a bit... hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã đưa ý kiến …
xin chào guys! there is a tornament being held! Its somthn to do for boredom and it involves props!
link đã đăng hơn một năm qua
VampireCreed đã bình luận…
for all bạn writers out there, this is a great chance to see how others see your các bài viết hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
Son of a whisker. LOL – Liên minh huyền thoại đã đăng hơn một năm qua
thealphaboyz đã bình luận…
thats what she saidXD hơn một năm qua
HumphryOmega đã bình luận…
pppppffftttttt hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
it just came to me hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
im not gonna ask ;\ hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
Which character do bạn hate the most? Come on don't be shy to answer. đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Marcel and paddy hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
how much do bạn want to kill them hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
i find a shotgun *shoots marcel and paddy* marcel; why me? * shoots till dead hơn một năm qua
DJBrandon đã đưa ý kiến …
(Randomness) đã đăng hơn một năm qua
Alphadog1 đã đưa ý kiến …
anyone want to RP with me? ^.^ đã đăng hơn một năm qua
DJBrandon đã bình luận…
I'm not going to RP with bạn man lawl have fun trying to find someone though! XD hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
still busy..sorry man hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
im scared....... hơn một năm qua
hmmm
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
Does anybody know what's with all this WolfQuest người hâm mộ picks? đã đăng hơn một năm qua
hank666 đã bình luận…
chó sói, sói quest is a chó sói, sói adventure game where youi try to survive....and idk XD hơn một năm qua
DJBrandon đã bình luận…
I tình yêu chó sói, sói quest LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
at least weve not been banned 400 times, n make a new thông tin các nhân everytime we change seasons, hoặc more, dont have reason to run, leave, hide, hoặc battle. ive seen over 232 accounts, that i know are not new users, yet they have no respect, hoặc fear, that says 2 things.... pretty easy, no respect, n theve been commin back, like fleas.... hơn một năm qua
wolfcat343 đã đưa ý kiến …
hello mah peeps i got a fanpop medal for reporting peeps and bad hình ảnh đã đăng hơn một năm qua
Red_Pyramid206 đã bình luận…
bạn cant get a medal for that. bạn get a medal for posting a lot, getting faved, and lots of các bình luận on what u post hơn một năm qua
smirk
katealphawolf1 đã đưa ý kiến …
IM BACK BABBY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! đã đăng hơn một năm qua
thealphaboyz đã bình luận…
:D hơn một năm qua
Red_Pyramid206 đã bình luận…
Hello! hơn một năm qua
katealphawolf1 đã bình luận…
hi!:) hơn một năm qua
smile
247alpha đã đưa ý kiến …
hi im new andim kate so whats up!? đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Nothing.. hơn một năm qua
247alpha đã bình luận…
same here!XD hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
welcome. ^^ hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
whos up? đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Me, but not for long, just waiting to let my dog out to do her business, then going to giường LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
humphrey321 đã bình luận…
:| hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
oh hơn một năm qua
wolfcat343 đã đưa ý kiến …
my fursuit head almost done (thank u grandma for sewing the lông, lông thú on) i just need teeth and a tongue and make the hàng đầu, đầu trang fake lông, lông thú a little longer and viola my fursuit head will be done! thanks everyone for encouraging me u all are great Những người bạn đã đăng hơn một năm qua
DJBrandon đã bình luận…
I want a fursuit! hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
i am terribly sorry but i live in south africa so materials are hard to find and post hơn một năm qua
crying
Red_Pyramid206 đã đưa ý kiến …
My die hard medal is all gone đã đăng hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
so what happend to ur ruls hơn một năm qua
SweetsOmega đã bình luận…
@Chris - Actually, it might not be gone forever if bạn refanned this club.... Check out this article: link I'll keep my paws crossed for ya, bro'! :) hơn một năm qua
metalwolf116 đã bình luận…
(little bit of british humour their) seriously though id kick their arses hơn một năm qua
smile
katealphawolf đã đưa ý kiến …
link
This should be a fun topic! Enjoy! đã đăng hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
Did anyone else notice the 2500 members? :p đã đăng hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
just noticed now hơn một năm qua
OmegaWolfShadow đã bình luận…
2501 :3 hơn một năm qua
izzyhowl đã bình luận…
Make that 2501, my friend! :D hơn một năm qua
sentinelwolf đã bình luận…
thats a shit ton of multi account users.......... hơn một năm qua
smile
slydog11 đã đưa ý kiến …
xin chào um i kinda made a dating club two days cách đây anyone wanna join? and i kinda need help with it đã đăng hơn một năm qua
slydog11 đã bình luận…
who ever is a lone chó sói, sói has right to tham gia this club ever the girls can if don't has a mate well this club is where bạn can go to hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Good luck with it, I tried making a dating club and it got deleted the tiếp theo ngày so yeah... hơn một năm qua
slydog11 đã bình luận…
ok thanks for heads up hơn một năm qua
Red_Pyramid206 đã đưa ý kiến …
bạn know what? I'm officially staying. I'm just an average member like everyone else. Damn shame I Mất tích my medal though but whatever I'll be on my site thêm anyway. U got a problem, then deal with it. I ain't leavin but I'm not as active. I'm a man, not a damn quitter đã đăng hơn một năm qua
pabloescaval đã bình luận…
great to see u stay hơn một năm qua
izzyhowl đã bình luận…
Woooooooo Hoooooooo. xD YAY!! * Throws confetti* hơn một năm qua
KingSimba4Ever9 đã bình luận…
Well I'm glad, I hope that you'll still bisit my club. hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
great to see u stay reds hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
Hello my name is trueshadowwolf and This is jackass. *shoots a rocket launcher* đã đăng hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
who is the very first người hâm mộ member in this club đã đăng hơn một năm qua
wolfcat343 đã bình luận…
i joined when there were only 32 member and i kept trolling till 1030 members then i stopped hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
soooo do bạn know who it is? hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
Well the first member is always the creator. hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
Alpha and omega:project x part coming this Monday cause I'm not gonna be here tomorrow. đã đăng hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
PART 3 SORRY hơn một năm qua
OmegaWolfShadow đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại put me in it :3 hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
what happened to alphawolfshadow? hơn một năm qua
crying
Red_Pyramid206 đã đưa ý kiến …
Guys I'm sorry for the way I acted......... If bạn want me to leave I will. But note that I was only trying to help. Some of the words I used today were words that I never thought I would say. I Mất tích many Những người bạn today but the least I can do is say I'm sorry. It's up to u to forgive me hoặc not đã đăng hơn một năm qua
trueshadowwolf đã bình luận…
i dont want bạn to leave. your badass man dont leave. hơn một năm qua
Red_Pyramid206 đã bình luận…
Sophie, I'm staying. It's final u can give me all the crap u want but I'm not leaving. hơn một năm qua
sophiebridgers đã bình luận…
i give it 1 ngày :P hơn một năm qua
heart
metalwolf116 đã đưa ý kiến …
STEEL con beo, panther FOR THE WIN!! best comedy hair metal band ever!
(quote from their song "fat girl")
Fat girl!
I'm fighting off your double chin!
Fat girl!
Where does bạn neck begin!
Fat girl
Why are bạn eating again!
Fat girl
bạn erect my flesh big Ben!
Woah woah oh oh oh ho
Thar she blows!
Oh oh, oh oh ho ho
Thar she blows! đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Haha, sounds like a song my friend Daniel would like! He's really big and into large Marges'! XD hơn một năm qua
metalwolf116 đã bình luận…
yeah i know right, steel con beo, panther is bad đít, mông, ass hơn một năm qua
metalwolf116 đã bình luận…
THAR SHE BLOWS! hơn một năm qua
laugh
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
i`m board but i`m glad to be back trang chủ XD đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Its good to see u back! Although we rarely talk nowadays hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
XD well thx dude hơn một năm qua
wolfcat343 đã đưa ý kiến …
dear red u always had an logical explanation why i should stopp trolling thank u for helping me stop and thank u for all the friendships in this club i will leave if 3 people say GO with 3 exclamation marks and i will stay if 3 people(furries too) say STAY!!! đã đăng hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
Do what bạn wan't. If bạn really wanna leave, do it, if bạn wanna stay- stay. hơn một năm qua
sophiebridgers đã bình luận…
STAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :D hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
I am with ignas on this one, it is entirely up to bạn weather bạn stay hoặc go, though bởi the looks of it, you're gonna stay. hơn một năm qua
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
Hi guys...im sorry to say this but.. imight be leaving...And NEVER COMMING BACK. Its not the club, the trolls, Its People think im their little slut they can come and have sex with. Well i have had it. Therforei will be of for 3~4 Months , when i come backi will tell bạn if im staying. Please Pass this message to my tình yêu phil x
Thanks for the good and great times guys. ~ VictoriaWolf x đã đăng hơn một năm qua
VictoriaWolf đã bình luận…
I might be back on ,i don't know ... hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Hate to see bạn go Vic, but all good things must come to an end at some point, I wish bạn the best sweetie. hơn một năm qua
Red_Pyramid206 đã bình luận…
Yeah I tình yêu u sis even though u ripped my tim, trái tim out and tore it to peices hơn một năm qua
big smile
sophiebridgers đã đưa ý kiến …
i <3 lilly shes sooooooo cute^^ đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
I know! ^_^ hơn một năm qua
sophiebridgers đã bình luận…
it was so cute when she jumped on garth it was sooooooo cute!!!!!:3 hơn một năm qua
KingSimba4Ever9 đã bình luận…
Reaaly cute! hơn một năm qua
sophiebridgers đã bình luận…
^_^ hơn một năm qua