phim kinh dị Wall

hiển thị các bài viết 21-30 của 332

carl79 đã đưa ý kiến …
anyone know any good zombie films đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
not me,i don't like zombies hơn một năm qua
Mazs23451 đã bình luận…
resident evil, dawn of the dead, zombie land hơn một năm qua
wifeofjason đã bình luận…
ngày of the Dead (the original) and Dead Alive are two other good ones. hơn một năm qua
cool
africagirl đã đưa ý kiến …
Today I'll watch Final Destination 5 in the cinema! đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
cool.i have seen it & it was awesome hơn một năm qua
chrismorgan100 đã bình luận…
good for bạn hơn một năm qua
big smile
lloonny đã đưa ý kiến …
is there any real Crystal Lake place hoặc is it a fictional place just in the movie (Friday the 13th)......cuz if it would b real i would like to go there so i would get the chance to meet Jason :P đã đăng hơn một năm qua
smirk
amileon đã đưa ý kiến …
I want to see Don't be Afraid of the Dark so badly it looks like a killer movie! Ha ha get it killer... đã đăng hơn một năm qua
JaseKS đã đưa ý kiến …
Who made this club? đã đăng hơn một năm qua
cool
jake106 đã đưa ý kiến …
loved final destinatation 5!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! awesome movie!! =) đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
hell yeah,im the biggest người hâm mộ of FD series hơn một năm qua
jake106 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
amileon đã bình luận…
i haven't seen it but I want to! hơn một năm qua
axemnas đã đưa ý kiến …
Is there a place where bạn can watch Final destination (2000) online Free where bạn don't have to download and bạn don't have to worry about viruses đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
letmewatchthis.com u haven't seen FD1 yet????? O_O hơn một năm qua
jake106 đã bình luận…
mmmmmk........... who hasnt seen tht???????????????????????????? hơn một năm qua
Me_Iz_Here đã bình luận…
I haven't seen any but i want to see the third one. hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
I've seen it I just want to see it all the way through hơn một năm qua
meh
amileon đã đưa ý kiến …
I haven't watched a good horror movie in such a long time any suggestions? đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
final destination 5 hơn một năm qua
EclecticFan78 đã bình luận…
I thought The Ruins was pretty good. hơn một năm qua
EclecticFan78 đã bình luận…
I do think Final Destination 5 is a good choice just wanted to throw something out that was on DVD as well. hơn một năm qua
angry
lloonny đã đưa ý kiến …
i want a medal on this spot,what else should i do?!,i mean i am in fanpop since august 2010 & i was active on this spot & i still don't have a medal while i have seen some other fanpopers that have huy chương & they r here since this năm (2011)......this is unfair fanpop,im telling ya >:( đã đăng hơn một năm qua
iluvsmj đã bình luận…
i think bạn have to be on it every ngày ask questions, answer them, post các bức ảnh and if u keep doing that everytime your on fanpop u will get that in no time:) hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
@wifeofjason: if u read this,then u know that you'r 1 of these people that have medal & you'r here since this năm (we have talked about this u know),but im not angry on these fanpopers cuz im happy for them...im ANGRY on FANPOP,which is doing something really unfair hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
^^ok thanks hơn một năm qua
horrordude đã đưa ý kiến …
does someone knows the name from the wrongturn guy? đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
which guy,u mean the main character??? cuz hes real name is Desmond Harrington hơn một năm qua
horrordude đã bình luận…
i mean the killer hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
the killers r mutants & Julian Richings is one of them (hes real name) hơn một năm qua
heart
lloonny đã đưa ý kiến …
i fucking tình yêu final destination,im the biggest người hâm mộ of FD series đã đăng hơn một năm qua
iluvsmj đã đưa ý kiến …
i like horror phim chiếu rạp a lot but it seems like the black person always gets killed first. đã đăng hơn một năm qua
horrordude đã bình luận…
yeah thats like racist the only horror movie i have seen that a black person survives its predator 2 hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
in wrong turn 2 black person survived (Texas Buttle) hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
i think even at least one black guy survived in the Friday the 13th series hơn một năm qua
heart
jlhfan624 đã đưa ý kiến …
FINAL DESTINATION 5 WAS SO AMAZING, I CAN'T EVEN TAKE MY KEYBOARD OFF CAPSLOCK!!!!!! đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
i haven't seen it yet,cuz they'r not hiển thị it in theatres in my country :( but im looking for any website to watch it online,so if u know any website plz tell me hơn một năm qua
ManicMind đã bình luận…
^^ www.letmewatchthis.com. might work hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
^^^i know that one,but they have it only in Hindi lanuage :( i want it in english hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
*language.....& thanks bởi the way hơn một năm qua
heart
lloonny đã đưa ý kiến …
Oh MY GOD final destination 5 premiere is today :D....best ngày of my life
i think im in heaven :)))))))))))))))))))) đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
IT. WAS. AMAZING!!!!!!!!!!!!!!!!! hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
^^ikr hơn một năm qua
laugh
lloonny đã đưa ý kiến …
am i the only one who finds horror phim chiếu rạp really funny,sometimes i laugh when people die in movies,they're thêm funny than scary... LOL – Liên minh huyền thoại đã đăng hơn một năm qua
deathroman13 đã bình luận…
Don't worry, bạn are not the only one XD hơn một năm qua
maxygirlforever đã bình luận…
Well I would really like to find them scary cuz then I wouldn't be so scared XD hơn một năm qua
cameronissexey đã bình luận…
i allways do that it is so funny whan thay screemm hơn một năm qua
axemnas đã đưa ý kiến …
Anyone planning to go see Fright Night đã đăng hơn một năm qua
EclecticFan78 đã bình luận…
I am, mainly because I have a fondness for the original and am curious to see what they do with it. However, it won't be the same without Roddy McDowell playing Peter Vincent. hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
i don't think i will but will see i supose hơn một năm qua
Pinkkatluv32 đã bình luận…
Me hơn một năm qua
lloonny đã đưa ý kiến …
is there really going to b a wrong turn 4???? đã đăng hơn một năm qua
wifeofjason đã bình luận…
Yes, I believe so. I looked it up and it's coming straight to DVD this year. October, I think. hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
^^aha ok, i haven't seen wrong turn 3 but i will watch this one hơn một năm qua
cameronssexey đã bình luận…
o hơn một năm qua
smirk
droberson1104 đã đưa ý kiến …
I can't wait to see "Final Destination 5"!!! I hope it's better than that last one!!! đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
hahaha,it's so cool for me to hear someone saying that cuz im the biggest người hâm mộ of FD series,i tình yêu all FD series,the last one too hơn một năm qua
droberson1104 đã bình luận…
OHHHHH!!!! I think the 5th one is going to be the charm. I can't wait...I hope bạn enjoy it!!! Watch it with someone bạn tình yêu hoặc HATE!!!XD hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
yeah,im going to watch it with my sisters i guess :) hoặc maybe with my Những người bạn hơn một năm qua
angry
victoriousgirl đã đưa ý kiến …
WERE'S FREDDY KRUGER?! đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
in your dreams hơn một năm qua
alicesocool đã bình luận…
hahaha hơn một năm qua
victoriousgirl đã bình luận…
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH hơn một năm qua
gaelwildflower đã đưa ý kiến …
How do bạn stop being a người hâm mộ of something on here? I just realized horror phim chiếu rạp are lame. đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
im sorry u think that,cuz they're not lame but,go in your thông tin các nhân page,under your clubs-click "more clubs",find the horror phim chiếu rạp club & click uncubcribe (red color) and then click yes & you'r done hơn một năm qua
gaelwildflower đã bình luận…
Thank you! :) God bless you! hơn một năm qua
droberson1104 đã bình luận…
@gaelwildflower- bạn haven't been watching the right ones. Try the older horror flicks...much better. Have bạn seen "Night of the LIving Dead"- George Romero's version. Also see the ORIGINAL "Nightmare on Elm Street". If bạn have seen those phim chiếu rạp and bạn still don't like horror...Then maybe bạn should xóa this club. Horror is NOT for everyone. :) hơn một năm qua
CFlemisch đã đưa ý kiến …
Hello fellow những người hâm mộ of the night, I'm a hughe horror fan. I tình yêu the chills and thrills.
my latest book is about ma cà rồng and I'm giving the genre a little new twist.
Every week I am releasing a new chapter. I am a big người hâm mộ of everything vampire and hope bạn will enjoy the story. It is free on my blog. Cheers Chris link đã đăng hơn một năm qua
bigkate28 đã bình luận…
wow i tình yêu horror 2 :) lol. boo i scared bạn ahahahahahahaahaha ! hơn một năm qua
CFlemisch đã bình luận…
Thanks Kate. I don't scare that easily anymore. I hope bạn enjoy the story. I đã đăng the một giây part today. hơn một năm qua
CFlemisch đã bình luận…
Know what bạn think hơn một năm qua
heart
lloonny đã đưa ý kiến …
oh my God,i am a FD freak (FD is Final Destination),wherever i am i always think "im gonna have a premonition right now,later death it's gonna kill me...u know,im gonna die in a freak accident (& i like this fucking thing)"i know im crazy-i need a doctor :P .....but i really tình yêu that movie (since i saw Final Destination i think death it's with me & now im starting to see signs (death signs)-u think im crazy now right???),,,... đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
& the weirdest thing is that i was chating with some FD những người hâm mộ from fb & i understood im not alone,they all think the same things like me..they made my ngày :D hơn một năm qua
biancaheartsyou đã bình luận…
I was was traveling with my Những người bạn grandmother, lmao don't ask why, but she is terrified of log trucks, and as soon as she sees one she curses like a sailor. It made me think if FD 2 the highway scene. hơn một năm qua
LadySunshine đã đưa ý kiến …
I just saw Paranormal Activity for the first time. I tình yêu it!!!!! Any other good horror phim chiếu rạp bạn can watch instantly on Netflix? đã đăng hơn một năm qua
music4life13 đã bình luận…
i like that movie hơn một năm qua
bigkate28 đã bình luận…
tình yêu tht movie :) hơn một năm qua
maria007 đã bình luận…
i tình yêu that movie hơn một năm qua
heart
lloonny đã đưa ý kiến …
now there is a một giây trailer for Final Destination 5 :)
i can't wait for FD5 đã đăng hơn một năm qua
PrisonBreak08 đã bình luận…
It looks good,i wanna see it hơn một năm qua
big smile
Chaann94 đã đưa ý kiến …
Omg gonna watch Insidious tomorrow yaay! =D đã đăng hơn một năm qua
maria007 đã bình luận…
your lucky my brother say we cant watch insidious because his Những người bạn say it boring not true it look scary hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
^^well that's their opinion,maybe it's not boring-watch it hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
^^ i haven't seen it yet but my cousin đã đưa ý kiến it's really good & scary hơn một năm qua
BellaMorteWoker đã đưa ý kiến …
my name is Bella Morte Walker add me if bạn dare đã đăng hơn một năm qua
gabrielavila đã đưa ý kiến …
i like your video đã đăng hơn một năm qua
gabrielavila đã đưa ý kiến …
i like your face
đã đăng hơn một năm qua
gabrielavila đã đưa ý kiến …
i like bạn mak đã đăng hơn một năm qua
hmmm
MahaShaikh đã đưa ý kiến …
any reallly scary movies? fist half of the exorcist not scary at all :s đã đăng hơn một năm qua
MarMar_XigLux đã bình luận…
The Grudge 3? Quarantine (not really scary...But intense :P)? Mirrors? hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
What about Halloween(1978),thing from another world, IT, Serpent and the rainbow? i don't know i come across one that scares me once in a blue moon in general it depends on the person we are all scared of something different so each horror movie has a different effect on each person the scariest movie i ever saw was Halloween(1978) when i was 9 and i haven't come across anything that scares me at all since hơn một năm qua
msmj2012 đã đưa ý kiến …
When does the remake of Child's Play come out?
đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
i guess in 2013 hơn một năm qua
wifeofjason đã bình luận…
At first I thought it would be this year, but now I'm not so sure. hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
2013 is what imdb says hơn một năm qua
jack1291 đã đưa ý kiến …
i think i just found my new fav site đã đăng hơn một năm qua
invaderblaze đã bình luận…
yay!!!!!!!!!! hơn một năm qua
sad
axemnas đã đưa ý kiến …
James Arness may he rest in peace đã đăng hơn một năm qua
evilchucky2406 đã đưa ý kiến …
why doesnt jason voorhes die? đã đăng hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
Cause he's awesome... hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
He's already dead hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Because he's awesomely dead. hơn một năm qua
evilchucky2406 đã đưa ý kiến …
does anyone know where i can watch childs play 3 online đã đăng hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
link hơn một năm qua
evilchucky2406 đã bình luận…
do i hav 2 pay hoặc is it free? hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
Netflix has it on instant right now I just watched it last night hơn một năm qua
msmj2012 đã đưa ý kiến …
I tình yêu slasher movies! đã đăng hơn một năm qua
ambers1999 đã bình luận…
me too. witch one was your fav hơn một năm qua
msmj2012 đã bình luận…
i ahve too many favorites, but if i had to pick one i would say all of the nightmare on elm đường phố, street phim chiếu rạp hơn một năm qua
avjimenez đã bình luận…
I luv those phim chiếu rạp but the origainal ones cuz their awsome :) hơn một năm qua
evilchucky2406 đã đưa ý kiến …
who do u think who would win chucky vs pinochio vs leprauchaun đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
Chucky hơn một năm qua
ambers1999 đã bình luận…
chucky hơn một năm qua
horrordude đã bình luận…
why pinochio is in the fight?BTW chucky will win hơn một năm qua
evilchucky2406 đã đưa ý kiến …
is there going 2 be a childs play 6? đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
no,but there is going to b a Child's play remake hơn một năm qua
msmj2012 đã bình luận…
really? when? hơn một năm qua
kerinda đã bình luận…
remake HA Ha! but it happen one ngày it be nice not to see a remake just a 6th one I like tiff she cool but thats not going to happen so we will see. hơn một năm qua
axemnas đã đưa ý kiến …
Does anyone know where i can find the orphan online i've been watching the trailer and theres been so many good reviews i'd like to see it but i won't be able to rent it for a couple of weeks đã đăng hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
link hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
Thanks hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
Np. hơn một năm qua
Gagiaka đã đưa ý kiến …
Do bạn think Creepypastas are scarier than Horror Movies? đã đăng hơn một năm qua
wayne43 đã đưa ý kiến …
can anyone please tell me if theres a chucky remake out thanks đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
no there isn't but it's going 2 b,in 2012 maybe hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
actually IMDB's got it down for 2013 as well as Jeepers Creepers hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
^Yeah that's a good idea considering it's been so long sense the first 2 came out! hơn một năm qua
SuckishRomance đã đưa ý kiến …
on 8/28/11 there is gonna b a final destination 5!!!!!!!! i cant waittttt đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
yeah,i can't wait either,i tình yêu fd hơn một năm qua
-MILEY- đã bình luận…
Final Destination <3 hơn một năm qua
maria007 đã bình luận…
cool hơn một năm qua
SuckishRomance đã đưa ý kiến …
is there going to b a final destination 5? đã đăng hơn một năm qua
SuckishRomance đã bình luận…
there is hơn một năm qua
SuckishRomance đã bình luận…
ahh hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
Yup hơn một năm qua
horrordude đã bình luận…
they already did it hơn một năm qua
SuckishRomance đã đưa ý kiến …
who thinks theres goin to b another scream movie????? đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
im not sure about that,but it was a very successful movie so there can b another part of it hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
maybe hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
At the pace Wes writes i wouldn't count on it being gần đây that is hơn một năm qua
heart
SuckishRomance đã đưa ý kiến …
i totally lov horror movies!!!!!!!!!! they thrilling.i wanna fucking scream in horror now cuz im talkin about horror movies.*screams and llaughs* đã đăng hơn một năm qua
maria007 đã bình luận…
yeah me 2 hơn một năm qua
maria007 đã đưa ý kiến …
i tình yêu horror phim chiếu rạp đã đăng hơn một năm qua
syer đã bình luận…
same here... hơn một năm qua
maria007 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại really i didnt know that hơn một năm qua
heart
lloonny đã đưa ý kiến …
xin chào guys,i told u some fake informations about FD5,i đã đưa ý kiến the release
ngày is going to b "26.08.2011"
but i think it's going to b on "12 August 2011",im sorry

but that doesn't matter,i tình yêu Final Destination & part 5 it's going to b awesome đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã đưa ý kiến …
OMG,i just saw the final destination 5 trailer,it looks amazing : ),i can't wait for it đã đăng hơn một năm qua
hmmm
lloonny đã đưa ý kiến …
who created this club??? đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Some guy who isn't around anymore...several years ago. hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
ok,i would like to know him hơn một năm qua
gasb đã bình luận…
me too tình yêu them i saw a mexican horror movie it was soo scary i just do not know the name of it hơn một năm qua
heart
HelloFarha99 đã đưa ý kiến …
I tình yêu nuthing thêm than horror films đã đăng hơn một năm qua
faithfully đã bình luận…
me to hơn một năm qua
maria007 đã bình luận…
me to hơn một năm qua
shoshanawatson đã đưa ý kiến …
awesomwe đã đăng hơn một năm qua
luvsoccer97 đã đưa ý kiến …
bạn guys seen mirrors? dude... it's scary..... đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Yes, Mirrors is awesome. hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
yes, i tình yêu that movie,it's not too scary hơn một năm qua
marksmen456 đã đưa ý kiến …
I watched The Thing a couple days ago... My reaction.....

*Throws up* It was disgusting in the 1980s,and it still is now... <XP đã đăng hơn một năm qua
Shadow-Lvr đã bình luận…
That movie scared the hell out of me... then again most horror phim chiếu rạp do X3 hơn một năm qua
big smile
jlhfan624 đã đưa ý kiến …
SCREAM 4 WAS AMAZING!!!! đã đăng hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
Awesome what was your yêu thích part hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
I loved the flashbacks to the first Scream, mainly the Charlie & Kirby scene. And I LOVED the first teen kill outside of the opening. That was brutal! hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
Sounds cool! hơn một năm qua
smile
amyrosy123 đã đưa ý kiến …
gotta c scream 4 how was it !!!!!!!!!!! đã đăng hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
Awesome but Emma Roberts sucked in it everybody in the audience reacted to it best horror movie experience I've ever had hơn một năm qua
werevamp246 đã bình luận…
Agree 2 the fullest extent. Emma was HORRIBLE!!! hơn một năm qua
axemnas đã đưa ý kiến …
I just saw SCREAM4 it was awesome
I laughed the whole time đã đăng hơn một năm qua
heart
sandiphardy đã đưa ý kiến …
link
please Những người bạn tham gia this club đã đăng hơn một năm qua
lloonny đã đưa ý kiến …
omg, i need help,im obsessed after 'orphan' & 'final destination'.I just tình yêu these movies,are bạn obsessed after any movie? đã đăng hơn một năm qua
timo_superstar đã bình luận…
sure yeah! hơn một năm qua
timo_superstar đã bình luận…
but if ull ever be obsessed with a movie, make sure that movie will have sequels. coz soon it will be boring to watch these phim chiếu rạp over and over and it would be nice if there would be a follow-up hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Friday the 13th series atm. hơn một năm qua
lloonny đã đưa ý kiến …
i watched 'a nightmare on elm street'(2010)last saturday and i loved it,
i dont know why bạn like the original more,the remake was better i think,it looked so real but it wasn't scary at all :),i wanna watch 'halloween'remake too but please tell me:did bạn like it...was it good?? đã đăng hơn một năm qua
MarlenaLovett đã bình luận…
I though the remake was pretty good, worth watching at least. Personally, I liked the orginal better though. hơn một năm qua
lloonny đã bình luận…
ok,thanks for telling me,im gonna watch only the remake hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Why do we like the original more? Firstly, because it's original. And secondly, because it's actually GOOD unlike the remake which was shit. The Halloween remake is also a disgrace. hơn một năm qua
RosilieAlice đã đưa ý kiến …
When I watched Nightmare on Elm đường phố, street when I was 3 I couldn't sleep for days. Now I laugh at it. But the Eight legged menace gave me arachnaphobia(fear of spiders) for life. đã đăng hơn một năm qua
surprise
RosilieAlice đã đưa ý kiến …
My prom is on friday the 13th. I'm scared! But i'm still going. đã đăng hơn một năm qua
BTR-Forever đã bình luận…
(O.o) hơn một năm qua
big smile
jlhfan624 đã đưa ý kiến …
YAY! We are on the front page! đã đăng hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
Awesome!! =D hơn một năm qua
axemnas đã đưa ý kiến …
xin chào does anyone know what that movie is About that's coming out tomorrow it kind of looks like a omen remake it's called insidious I'm going to see it whatever though but I'm curious đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Insidious? hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
I figured it out it's a sort of paranormal activity type of film hơn một năm qua
PrisonBreak08 đã đưa ý kiến …
Scream 4 comes out April 15th,who's gonna see it? đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Me of course! hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
I too can't wait hơn một năm qua
zacferguson đã bình luận…
Me too hơn một năm qua
weuiplnmrwqa đã đưa ý kiến …
awesome đã đăng hơn một năm qua
mischievous
energizerbunny đã đưa ý kiến …
Got my Die-hard unexpectedly LOL – Liên minh huyền thoại đã đăng hơn một năm qua
HighwayCreature đã đưa ý kiến …
Had a great George Romero/Mario Bava line up going tonight. Romero's "The Crazies", "Martin", and Bava's "Kill, Baby Kill" and "Black Sunday". I had a killer (no pun intended) time! đã đăng hơn một năm qua
ElmStSurvivor đã đưa ý kiến …
I think we're overdue for a new horror icon. Long live Freddy! But it's time for a new face of horror to emerge! đã đăng hơn một năm qua
HighwayCreature đã bình luận…
So true. We need a new cool lookin' slasher. hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
No. hơn một năm qua
jdpennington đã bình luận…
I'd like to see something a little thêm cynical and evil,along the lines of Pinhead from Hellraiser. hơn một năm qua
melarika84 đã đưa ý kiến …
horror phim chiếu rạp are scary thats why they are so fun to watch đã đăng hơn một năm qua
HighwayCreature đã đưa ý kiến …
BRAINS!!! đã đăng hơn một năm qua
HighwayCreature đã bình luận…
Cheers to all the zombie lovers. hơn một năm qua
melarika84 đã bình luận…
right on !!!!!! hơn một năm qua
sonamylove10 đã bình luận…
thats my một giây movie lover my first movie lover and all th scream,jason, and freddy phim chiếu rạp hơn một năm qua
laugh
NatalieDormer đã đưa ý kiến …
I tình yêu watching horror movies. It's fun! đã đăng hơn một năm qua
hmmm
jlhfan624 đã đưa ý kiến …
Could some of bạn guys...I dunno, post things that are from actual horror phim chiếu rạp so I don't have to báo cáo everything and spam the poor F4 with thuyền mành, rác rưởi, rác that shouldn't be there. đã đăng hơn một năm qua
Music_luvr1986 đã đưa ý kiến …
your mother sucks **** in hell, karras --- ooh creepy man đã đăng hơn một năm qua
1122ridr đã đưa ý kiến …
Can't wait for A Nightmare on Elm đường phố, street 2. đã đăng hơn một năm qua
taylorl4101 đã bình luận…
ikr hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Um, they're making ANOTHER remake of ANOES? Wasn't the first one shitty enough? hơn một năm qua
Manhunter108 đã bình luận…
yeah ikr it sucked đít, mông, ass dude THE ORIGNAL now were talkin good horror. hơn một năm qua
big smile
tutifruity111 đã đưa ý kiến …
For the first time in my life I watched Saw V đã đăng hơn một năm qua
taylorl4101 đã bình luận…
my bro mad me watch Saw the Final Chapter hơn một năm qua
tutifruity111 đã bình luận…
I wish I could watch it because I'm 13 ): hơn một năm qua
taylorl4101 đã đưa ý kiến …
I WANT TO SEE THE ROOMMATE đã đăng hơn một năm qua
laurik2007 đã bình luận…
Me tooo! hơn một năm qua
taylorl4101 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
taylorl4101 đã bình luận…
am i??? hơn một năm qua
big smile
jlhfan624 đã đưa ý kiến …
Best genre ever! Like there's any competition. đã đăng hơn một năm qua
smirk
GaGaBoi đã đưa ý kiến …
People who investigate strange noises in horror phim chiếu rạp deserve to die. *rolls eyes* đã đăng hơn một năm qua
MarlenaLovett đã bình luận…
Agreed >_< I would last longer through these horror phim chiếu rạp than any of those people! hơn một năm qua
ilovezuko23 đã đưa ý kiến …
Anybody seen saw in 3d? Goth, my little sister was about to go in her pants. đã đăng hơn một năm qua
Ronnie_Radke_JR đã đưa ý kiến …
the saw phim chiếu rạp are not horror there thêm like comedy đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
No, they aren't. hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
But that IS torture. hơn một năm qua
Tamar20 đã bình luận…
i agree its very disturbing hơn một năm qua
Musiquelover đã đưa ý kiến …
saw in 3D was so scary. but it was good đã đăng hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
What was it like watching it in 3D i missed it bởi literally a ngày it went out last Friday in my town and that was when i was going to go i got so mad cause they are quite enjoyable to try and figure out hơn một năm qua
mischievous
energizerbunny đã đưa ý kiến …
Happy New năm :) đã đăng hơn một năm qua
x3rocklida đã bình luận…
u too hơn một năm qua
_Chryso_ đã bình luận…
Happy New năm :D hơn một năm qua
mc1234cruz đã đưa ý kiến …
horror phim chiếu rạp rock team horror đã đăng hơn một năm qua
mc1234cruz đã đưa ý kiến …
i heard that there is going to be a jeepers creepers 3 but i seen the poster n its fanmade đã đăng hơn một năm qua
kikis2 đã bình luận…
JC3 is 'sposed to be out tiếp theo year, but I bet it's going to get pushed back. hơn một năm qua
mc1234cruz đã bình luận…
thanks for the news hơn một năm qua
taylorl4101 đã bình luận…
i think they already had hơn một năm qua
mc1234cruz đã đưa ý kiến …
i tình yêu horror phim chiếu rạp but not all horror phim chiếu rạp r scary like paranormal activity not scary at all!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! đã đăng hơn một năm qua
AnthonyFrog đã đưa ý kiến …
GO TEAM VOORHEES- JASON VS MIKE-JASON VS LEATHERFACE-JASONX VS ALIEN'S hoặc EVEN NORMAL J VS A hoặc PREDATOR đã đăng hơn một năm qua
ElmStSurvivor đã đưa ý kiến …
I keep waiting to hear about Freddy vs Jason 2, but so far nothing!! đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Don't hold your breath. It's been years since the first was released, I wouldn't count on it unless a miracle happens. hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
Yeah.It was rumored I believe, but i don't think it'll happen :/ hơn một năm qua
ElmStSurvivor đã bình luận…
I just want to see another Freddy vs Jason, I don't care if anyone else gets added, and I want them to keep Robert Englund as Freddy. hơn một năm qua
smile
horrorfreak đã đưa ý kiến …
I'm like super excited for "The Ring 3" that's supposed to come out in 2012! I can't wait to see it! đã đăng hơn một năm qua
SEXYCHUCKY đã bình luận…
I'M EXCITED FOR THE CHILD'S PLAY REMAKE AND CHUCKY 6!!! hơn một năm qua
big smile
hdd đã đưa ý kiến …
horror movie how can i live whithout them LOL – Liên minh huyền thoại đã đăng hơn một năm qua
AldenBhearts đã bình luận…
hehehehe,i will die with them Xd hơn một năm qua
jjbupp đã đưa ý kiến …
I tình yêu MICHEAL MYERS "UNCLE BOOGEY MAN" AS HIS NIECE CALLS HIM IN Halloween II đã đăng hơn một năm qua
jjbupp đã bình luận…
MM RULZ HES DA BEST IN DA WORLD hơn một năm qua
worried
AimeeSweetman đã đưa ý kiến …
i believe I'm rather freaked seeing a guy at the hàng đầu, đầu trang about to chop his own head off with SHEARS! đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
He's not chopping his own head off. hơn một năm qua
moonshotgirl đã bình luận…
Obviously not a người hâm mộ of horror. Notice the Twilight icon. hơn một năm qua
AimeeSweetman đã bình luận…
i am a người hâm mộ of horror fyi. just some things creep me out X hơn một năm qua
PandaGirl95 đã đưa ý kiến …
I luved the film 30 days of night im gonna watch the sequel 2night :D đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
30 DON was pretty legit. I doubt the sequel will be as good but it has some awesome people in it - Mia Kirshner & Diora Baird. :D hơn một năm qua
cool
axemnas đã đưa ý kiến …
I just watched the Mummy starring Boris Karloff it was awesome
and the concept is quite interesting Boris portrayed imotet(i'm guessing on the spelling) well đã đăng hơn một năm qua
mc1234cruz đã bình luận…
that movie is sooooooooooo boring hơn một năm qua
axemnas đã bình luận…
It all depends on your attention span i loved it from begining to end it didn't bore me hơn một năm qua
MOLLYMAYJR đã đưa ý kiến …
AAAAAAH I HAD A CREEPY DREAM LAST NIGHT THAT MY LITTLE SISTERS DOLL CAME TO LIFE AND TRIED TO KILL ME đã đăng hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
WHAT DOES THIS HAVE TO DO WITH HORROR MOVIES?! hơn một năm qua
MOLLYMAYJR đã bình luận…
idk XD hơn một năm qua
MOLLYMAYJR đã bình luận…
Ok Shutup -.- hơn một năm qua
tongue
Puppetmaster111 đã đưa ý kiến …
Who ever watched 'Alien vs Predator', I will agree if bạn say that the predators died to easily! đã đăng hơn một năm qua
jazzy1463 đã bình luận…
yea they die very quick hơn một năm qua
Puppetmaster111 đã bình luận…
Thank bạn for agreeing! ^^ hơn một năm qua
Puppetmaster111 đã bình luận…
good movie! :3 hơn một năm qua
supergirl62 đã đưa ý kiến …
watch "silent hill"it's creepy!!sereasly! đã đăng hơn một năm qua
jazzy1463 đã bình luận…
i bet it is hơn một năm qua
supergirl62 đã bình luận…
they are gonna make a một giây one!in 2011 hơn một năm qua
jjbupp đã bình luận…
OK ILL TAKE UR WORD hơn một năm qua
luvs_sylar đã đưa ý kiến …
i'm going to see Saw at the weekend as part of Halloween party.I CARN'T WAIT.JUST HOPE I'M BETTER bởi THEN .(CHEST INFECTION.)Sorry about the capitals forgot to turn it off. đã đăng hơn một năm qua
luvs_sylar đã bình luận…
P.S. Going dressed as devil woman lol. hơn một năm qua
Ilovedamon666 đã bình luận…
good for bạn try going to a Halloween partey in the playboy bunnie outfit hơn một năm qua
luvs_sylar đã bình luận…
666,lol.I'M NOT THAT DARING.I loved the film the ending was very clever and tied up a lot of lose ends.loved the begining,with the cheeting woman.the words just and deserts sprung to mind lol.the party was ace too got legless on vodca,then sake. hơn một năm qua
mischievous
energizerbunny đã đưa ý kiến …
I tình yêu when they have the Fear Fest on AMC...Halloween comes on at 8:00!! đã đăng hơn một năm qua
ForsakenMoon19 đã bình luận…
I tình yêu Fear Fest!!! And tonight The Walking Dead tv series premiers on AMC!!!!! hơn một năm qua
jazzy1463 đã bình luận…
fear fest is the best!!!!!!!!!!!! hơn một năm qua
jjbupp đã bình luận…
HELL YEAH ME2 tình yêu Halloween hơn một năm qua
big smile
jlhfan624 đã đưa ý kiến …
Saw 7 this week. Anyone else going?! đã đăng hơn một năm qua
brittlegirl94 đã bình luận…
MEE! :D hơn một năm qua
jlhfan624 đã bình luận…
Fuck yeah you're going!! And you're gonna be online after so we can fangirl!! hơn một năm qua
redblood đã bình luận…
wat hơn một năm qua
killer56 đã đưa ý kiến …
I ILKE FRIDAY THE 13TH đã đăng hơn một năm qua
DarkSarcasm đã bình luận…
I LIKE PIE. hơn một năm qua
energizerbunny đã bình luận…
I LIKE CHEESEBURGERS. hơn một năm qua
killer56 đã bình luận…
yo killer hơn một năm qua