Alpha và Omega Wall

hiển thị các bài viết 1361-1370 của 21019

crazyryan123 đã đưa ý kiến …
OK let`s change the subject! Who like`s mw3? (Modern warfare 3) đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
OMG OMG OMG OMG OMG OMG OMG I have found the xem trước of alpha and omega 2 !!!!!!!!!!!!!! hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
It's a frigging joke that he lấy trộm, đánh cắp from me! lol, I pulled it on April Fools day! XD LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
Meh, all the FPS now look exactly the same to me. Not very entertaining. I like some new games, but I'm with Jon, retro games are the shit XD hơn một năm qua
mischievous
jamieomegawolf đã đưa ý kiến …
hello i'm a chó sói, sói that wants a mate who wants me please người hâm mộ me if bạn male Người sói want me!*rubs self* come on *rubs and moans at same time* đã đăng hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
I would, but I tend to stay single for a reason. Avoiding the pain of being deceived, and the drama. I'm not saying bạn would do it, but I vowed to stay single for a while. No offense, but you're kinda putting yourself out there a little too much. Also, I'm not really into people who just wants a mate for sexual experiences. I'm into people who deeply cares and loves their mate with compassion. Sorry. :( hơn một năm qua
VengeanceAlpha đã bình luận…
i like it when bạn smile, your putting up with way too much drama, ill be yours, and, ill do whetever it takes to make bạn see im the one, and make bạn mine, and, always keep bạn happy, bạn are free, to do anything, with anyone, just when its dark, n bạn neet real lovin n cpecial devotion, oll be there, to share it, with you, bạn bein happy, outweighs my needs, bạn should always be treated best, and, im not happy, unless i make bạn happy, hoặc whatever it takes, for bạn to be happy, is the smile on my face, n ngọn lửa, chữa cháy in my heart! hơn một năm qua
jamieomegawolf đã bình luận…
aaaaaawwwwwwwww*smiles real happy and hugs you* hơn một năm qua
mischievous
jamieomegawolf đã đưa ý kiến …
anyone else wants to be my mate? oh and i'm bi bởi the way!*smiles* đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
bạn want thêm mate :( hơn một năm qua
jamieomegawolf đã bình luận…
yes i need thêm mates like i'm horny as hell*rubs self* hơn một năm qua
jamieomegawolf đã bình luận…
yea i know but this for all my mates and i feel like i'm in heat! so much signals from these Người sói hơn một năm qua
sad
jamieomegawolf đã đưa ý kiến …
i am the only sexy chó sói, sói here talking here? i want a mate so bad right now! đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
I`M HERE AND I WANT A MATE!!! hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
yeah i did hơn một năm qua
jamieomegawolf đã bình luận…
ok what did he say? hơn một năm qua
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
link
đã đăng hơn một năm qua
Hybred98 đã đưa ý kiến …
as bạn all heard our good friend crystalwolf116 has past away, metalwolf116 was wanting to know if we could have a memorial for her đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
I think it would be nice! hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
OK wait how did she pas away? hơn một năm qua
Hybred98 đã bình luận…
im sorry man but, its true shes gone hơn một năm qua
big smile
hank666 đã đưa ý kiến …
I checked my iPod in the A&O zombies folder and I currently have 100 zombies in there! just 10 thêm and I will have reached 100 :D đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Awesome! XD hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại thats alot to make a game with! hơn một năm qua
Jhordan232 đã bình luận…
10X10=100 :D i did Math XD hơn một năm qua
zzz
adang đã đưa ý kiến …
Good Night pack ! đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Its morning here LOL – Liên minh huyền thoại night man hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Same! hơn một năm qua
cloudy
LoneWOLF2272 đã đưa ý kiến …
GOOOOOOODDDDDDD MMMMMMOOOOORRRRRRRNNNNNNNIIIIINNNNGGG! FFFelow Furries! ^^ đã đăng hơn một năm qua
JAWSM đã bình luận…
goooooodddd nnnnnniiiiiiiiiiggggggggggghhhhhhhhhhhtttttttttt :P hơn một năm qua
AlphaWill đã đưa ý kiến …
uploading my âm nhạc video, sorry its cut short but it repeated itself too much. đã đăng hơn một năm qua
smile
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
Should I keep this user icon? It's a DJ furry at a Furry Rave! xD đã đăng hơn một năm qua
Humphrey13 đã bình luận…
yes bạn should. I tình yêu rave. Are bạn a raver? If bạn are im surprised, because then im finally not hte only one on here then. It;s surprising how no one ever uploaded any rave âm nhạc hoặc videos. hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
is rave techno? hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
yeh rave is interesting i hear it on kongregate hơn một năm qua
Katelover812 đã đưa ý kiến …
Turned 17 today :D YAYYYYYYYYY!!!!! đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Happy birthday! hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Oh to be 17 again! LOL – Liên minh huyền thoại congrats, hope bạn have a good one! hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
^W^ happy birhday! hơn một năm qua
big smile
transformer101 đã đưa ý kiến …
my room mates are having a baby!!! đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Shit...wat a night for u.....lol hơn một năm qua
transformer101 đã bình luận…
ikr? hơn một năm qua
lonehumphrey đã đưa ý kiến …
Night furry freinds đã đăng hơn một năm qua
Kate-Alpha đã đưa ý kiến …
Every chó sói, sói Please người hâm mộ me! đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
U sound depressing like ur begging to get added. Well i added u Welcome! hơn một năm qua
Kate-Alpha đã bình luận…
thanks hơn một năm qua
AlphaWolfCurt đã đưa ý kiến …
Hello anyone gonna talk đã đăng hơn một năm qua
Kate-Alpha đã bình luận…
err ok hơn một năm qua
AlphaWolfCurt đã bình luận…
yay wats up hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
ALHA curt!!! Remember me? hơn một năm qua
Ignas357 đã đưa ý kiến …
Okay I was typing and suddenly my left hand pinkie started tapping for no reason. But only when I place the hand in a way. WHAT THE HECK IS HAPPENING?! o.O
Feels weird though XD đã đăng hơn một năm qua
AlphaWolfCurt đã bình luận…
tht sounds messed up hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
That happens to me once in a while except it happens with my right pinkie. I'm actually not sure why that's happening, but if it's not causing any harm bạn can leave it. But if bạn are worried hoặc it's sore, make an appointment to the doctor asap. hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
I know sometimes my leg starts doing that when I place it in some way, but don't remember this happening to a finger hơn một năm qua
AlphaWolfCurt đã bình luận…
tht sounds like a short nerve hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
Okay I came on here to just check out how the club was doing, but all of a sudden I see two Người sói f*cking each other in a video. So WDF?!?! O_O đã đăng hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
I got the freaking same question. Yeah those things are on youtube, yeah we had a lot of weird things here, but this is just bad in all ways hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Its nature, I dont see how its hurting anything. hơn một năm qua
katelover14 đã bình luận…
sorry that my cousin put it on here :( hơn một năm qua
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
(System fail) Over ride T-6 giây #6669594030 ?/Warning/f11244greh777/cpu/sytem.....fgr858493 Translation From computer:FIX ME DAMMIT! đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Hmmmmmm i say the red wire.... hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
Throw it in the water! always helps with electronical things! hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại ya, while ur at it, put it n a public pool. BBBBBZZZZZZZZZZZAAAAAAPPPP!!! haha! look at the squirm! hơn một năm qua
trueshadowwolf đã đưa ý kiến …
guys the reason my các bài viết are so sort is cause that i dont get enogh time on the internet. so thats the reason why đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
Commence operation: To tình yêu A&O OHhhhh!!!!!!!!!!!!!! whoever loves a&o has to write on here
đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
XD hơn một năm qua
uilaberrie13 đã bình luận…
Macaroni :D hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
Cheetos hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
CHICKEN!!!!!!!!!!!!!!!!!!! hơn một năm qua
smile
katealphawolf đã đưa ý kiến …
link
Please người hâm mộ and comment, my awesome readers! XD đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
It was awesome, Jon! XD hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Thanks man! hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Haha, no prob! LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
lonehumphrey đã bình luận…
amazing hơn một năm qua
LONEWOLF_94 đã đưa ý kiến …
Helli everyone :) đã đăng hơn một năm qua
Magnaguard94 đã bình luận…
WAZZZUP XD hơn một năm qua
sunny
katealphawolf đã đưa ý kiến …
Fuck yeah! I am a fanatic A&O member! XD One năm of trying, one năm of frustration and finally I got it! Made my whole day, looks like my "Bitch please" bức ảnh did the job! :D đã đăng hơn một năm qua
NewBoyz231 đã bình luận…
Cool! Congrats Dude! ;D hơn một năm qua
hank666 đã bình luận…
Awesome XD hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Thanks man1 :) hơn một năm qua
big smile
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
Hola ~ Hello in spanish đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Morning gorgeous! hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Want to PM me? I am bored LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
Sexywolfkate đã đưa ý kiến …
hiya who is on now?
đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Me i am on...hello! hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
hiya ! hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
all nite hơn một năm qua
big smile
Sexywolfkate đã đưa ý kiến …
Hiya everyone who is on? đã đăng hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
hi im cathy u boy hoặc girl? hơn một năm qua
mattwolf199 đã bình luận…
I'm a boy hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
moonlight well done from taking nala away from me! hơn một năm qua
lonehumphrey đã đưa ý kiến …
Good night furry freinds đã đăng hơn một năm qua
sad
jamieomegawolf đã đưa ý kiến …
hello? anyone here?
đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
I'm here, how are you? hơn một năm qua
jamieomegawolf đã bình luận…
i'm fine and you? hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
I'm fine, thanks! So what's up? người hâm mộ me first of all, ok? LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
Ignas357 đã đưa ý kiến …
Anyone else watches walking dead here? đã đăng hơn một năm qua
Metallica1147 đã bình luận…
I do! :D hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Meeee! It's my yêu thích tv series!! ;D hơn một năm qua
lonehumphrey đã bình luận…
me too its great hơn một năm qua
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
This club is quiet today
đã đăng hơn một năm qua
hank666 đã bình luận…
it is LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
XD hơn một năm qua
uilaberrie13 đã bình luận…
Yes, It is LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
I just đã đăng some pics so it shouldn't be as bland anymore! XD hơn một năm qua
worried
johnalphawolf đã đưa ý kiến …
hello? anyone here? i'm a lone chó sói, sói here where is everyone? đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
helo hơn một năm qua
jamieomegawolf đã bình luận…
are bạn taking over? well see ya bro! hơn một năm qua
johnalphawolf đã bình luận…
yeah it is over hơn một năm qua
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
I don`t think my meebo working very well
đã đăng hơn một năm qua
pabloescaval đã bình luận…
it works fine with me hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
nevermind mine fine hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
nevermind mine fine hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
really? it says ur offline hơn một năm qua
DJBrandon đã đưa ý kiến …
Hi guys đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Hello! Schön euch zu treffen. Nice to meet u! hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
yo! hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Ich war an diesem schönen Tag in Ordnung, Verlegung MW3 FTW!!! hơn một năm qua
lonehumphrey đã đưa ý kiến …
xin chào furry freinds đã đăng hơn một năm qua
AlphaWill đã bình luận…
hello hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
How ya doing? hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Alright hơn một năm qua
LONEWOLF_94 đã đưa ý kiến …
Morning everyone đã đăng hơn một năm qua
LONEWOLF_94 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại i didnt understand that at all hơn một năm qua
KingSimba4Ever9 đã bình luận…
Goood morning my dear brother-in-law. hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại seriously? That would suck if i couldnt find my present........Wheres the beaf!!!!??? hơn một năm qua
big smile
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
Who's Online? đã đăng hơn một năm qua
LONEWOLF_94 đã bình luận…
im on my phone but on :) hơn một năm qua
slydog11 đã bình luận…
i'm on but bạn see offline but i still sent messages and stuff1 hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
so is that why i see most of my Những người bạn offline on meebo........ hơn một năm qua
Hutch_907 đã đưa ý kiến …
Good morning fellow pack members. đã đăng hơn một năm qua
VictoriaWolf đã bình luận…
Moring ! hơn một năm qua
uilaberrie13 đã bình luận…
Morning hơn một năm qua
-Vitani- đã bình luận…
morning..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... hơn một năm qua
AlphaWill đã đưa ý kiến …
I finally found an alpha and omega movie poster style G with no foreign marking on it! đã đăng hơn một năm qua
wink
VengeanceAlpha đã đưa ý kiến …
thing a great member should have great fans

link đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã đưa ý kiến …
Hello guys. let u guys know I finally accepted wat my true furry is.......Ich bin ein Nazi pelzigen. Dont take no interest in Hitler's ideas but i taken an interesting towards the Wehrmacht and the history. đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Same ole guy though! hơn một năm qua
JAWSM đã đưa ý kiến …
sup dawgs hao is every one?? X3 đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Good, wish meebo stops diễn xuất up..... hơn một năm qua
Magnaguard94 đã bình luận…
I am good :) hơn một năm qua
JAWSM đã bình luận…
thats gooooodddd XD hơn một năm qua
Digichi đã đưa ý kiến …
New here. Just waitin'... đã đăng hơn một năm qua
JAWSM đã bình luận…
welcome to the 'pack' hơn một năm qua
JAWSM đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
JAWSM đã bình luận…
YAY MICHELLE!!!! X3 XD hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã đưa ý kiến …
Saying this again.....I am SlyWOLF. Please add me back if were friends. fanpop Suspended my account again. Were at war with each other.........I havnt done nothn wrong too, just signed n using my PS3... đã đăng hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Suspender? wat u mean? hơn một năm qua
AlphaWill đã đưa ý kiến …
I'm uploading an unfinished sneak peak of my new song. Hope bạn like it đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã đưa ý kiến …
Wow iPhones are so weird! Right now mine is hiển thị my biểu tượng as one of Misti1991's drawings when it should be the Harley Davidson logo, and alphakate21's biểu tượng is hiển thị VictoriaWolf's icon! Any of this happen to any fellow iPhone users? Funny but kinda annoying at the same time! LOL – Liên minh huyền thoại đã đăng hơn một năm qua
VictoriaWolf đã bình luận…
Lol! im now alphakate21 hơn một năm qua
hank666 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại one time my biểu tượng was anubis's biểu tượng when i was on a iphone one time hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
that hapends to me sometime...Das vad. hơn một năm qua
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
who wants to tsalk hoặc have a bit of dirty fun ;) đã đăng hơn một năm qua
Magnaguard94 đã bình luận…
can i? hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Wat is pm? hơn một năm qua
VictoriaWolf đã bình luận…
hộp thư đến chat hơn một năm qua
zzz
Hutch_907 đã đưa ý kiến …
Good night pack. đã đăng hơn một năm qua
smile
Jhordan232 đã đưa ý kiến …
It's Offical Peytonyawolf And i Are Mates đã đăng hơn một năm qua
thealphaboyz đã bình luận…
good for you:3 hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Lol, that's good! hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
Herzlichen Glückwunsch bro! hơn một năm qua
laugh
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
*Sees tail * grr bạn are mine *runs around i a vòng tròn trying to catch tail* Come on! *grbas tail inmouth and falls to ground * ooo that made me dizzy! ~ Just something ngẫu nhiên i did; đã đăng hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Sounds fun! :) hơn một năm qua
thealphaboyz đã bình luận…
yep:3 hơn một năm qua
AlphaWill đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
DJBrandon đã đưa ý kiến …
how is everyone... đã đăng hơn một năm qua
Hutch_907 đã bình luận…
I'm fine. How are you? hơn một năm qua
DJBrandon đã đưa ý kiến …
Hi đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
Hi hơn một năm qua
Hutch_907 đã bình luận…
hello hơn một năm qua
KingSimba4Ever9 đã bình luận…
Hi! hơn một năm qua
AlphaWill đã đưa ý kiến …
I'm debating weather i should mate with another fake furry hoặc a real person here on Fanpop. And mate as in marry not only to have sex with LOL – Liên minh huyền thoại đã đăng hơn một năm qua
AlphaWill đã bình luận…
id like a real one but that is sadly true. hơn một năm qua
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
HElllloooo!!!! everybody!
đã đăng hơn một năm qua
Hutch_907 đã bình luận…
hello ryan hơn một năm qua
KingSimba4Ever9 đã bình luận…
Hello there! hơn một năm qua
wink
Sexywolfkate đã đưa ý kiến …
Anyone wanna have fun? đã đăng hơn một năm qua
Ryan_Wolf đã bình luận…
What do bạn mean jk i know LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
sooo do u wanna have fun hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
its not distuting everyone does it hơn một năm qua
Ryan_Wolf đã đưa ý kiến …
So... Does anyone Role Play around here? Cause i'm bourd... đã đăng hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
everyone role plays here hơn một năm qua
Ryan_Wolf đã bình luận…
Thats good LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
yeah! hơn một năm qua
hmmm
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
Im bored someone PM me please đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
ON it hơn một năm qua
Ryan_Wolf đã đưa ý kiến …
xin chào everyone! I'm Ryan! I'm new here! I was wondering if bạn would let me tham gia your pack! Please w/ suger and sprinkles on top? :) đã đăng hơn một năm qua
VictoriaWolf đã bình luận…
ha guys can we keep him hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
if u need someone to talk to im right here hơn một năm qua
Ryan_Wolf đã bình luận…
ok hơn một năm qua
big smile
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
exuse me ! exuse me ! i might drink allitle thêm than i should tlnight , cuse i might wanna take trang chủ with me if i could tonight cuse we might not get tomorrow.... *shakes ass* đã đăng hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
grab someone and tell them.....HEY! give me everything tonight hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
somebody sexy i mean hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
dont give up they say hơn một năm qua
meh
humphrey321 đã đưa ý kiến …
does someone don't got a mate đã đăng hơn một năm qua
Sexywolfkate đã đưa ý kiến …
Hiya everyone Im back did anyone miss me? đã đăng hơn một năm qua
humphrey321 đã bình luận…
... hơn một năm qua
Sexywolfkate đã bình luận…
thanks your nice *sarcastically* hơn một năm qua
PeytonaAlpha đã đưa ý kiến …
is anybody free for a mate? đã đăng hơn một năm qua
hank666 đã bình luận…
not me LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
PeytonaAlpha đã đưa ý kiến …
xin chào its me ur lovely friend Peytona(peyton)! đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
Hi hơn một năm qua
Hutch_907 đã bình luận…
hello Paytona hơn một năm qua
big smile
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
Alex_6SIC6 Could i make bạn a fursona , because i noicted bạn didn't have one đã đăng hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã bình luận…
Sure! I'd tình yêu that! hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
U can make me one too if u want i dont got one hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
Garth hơn một năm qua
crying
LoneWOLF2272 đã đưa ý kiến …
This is SlyWOLF here, WOLFofWisdom old Những người bạn know me. I was signing in with my PS3 and fanpop suspended me AGAIN!!!!!! I am getting tired of the BS...Anyways its LoneWOLF2272 now....so ill be grateful if u guys can readd me. đã đăng hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã bình luận…
I have a PS3. So, if I was to sign in on their, FanPop would suspend me? hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
@Alex- I don't think the PS hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
shit; *I dont think the PS3's the problem hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
no its fanpop! i use to sign n on my PS3 all the time until i Mất tích my internet....maybe they know????? hơn một năm qua
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
Who wants to talk ? Pm me if yo do :) đã đăng hơn một năm qua
LucarioZoura1 đã đưa ý kiến …
Goodbye đã đăng hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã bình luận…
Why are bạn leaving? hơn một năm qua
crazyryan123 đã đưa ý kiến …
Today is hooooooooottttttttt IT felt like a lò nướng out there đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
I THINK texas is very hot! hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
indiana is mild...just feel that breeze! hơn một năm qua
LucarioZoura1 đã đưa ý kiến …
I think i am going to leave fanpop... đã đăng hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã đưa ý kiến …
Humphrey: -Walks up to Kate- I'm sorry Kate... It's over...
Kate: -Breaks into tears and runs away-

.::-Couple hours later-::.

Humphrey: -Texting Kate- Ap-ril Fools... -Sends text-

-30 phút of no responses from Kate-
Humphrey: -Calls Kate- Kate? Kate can bạn hear me? It was an April fools joke. It was cruel, I know. I'm really sorry for- -Hears moaning in the background-
Kate: Oh, Alex! Fuck me! Give me all your cum to me! Get me pregnant Alex baby! Aaah Yes!!!!
Humphrey: ... -Shoots self- đã đăng hơn một năm qua
dehuang đã bình luận…
wow.. hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã bình luận…
No not always. LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
JNPense đã bình luận…
omg hơn một năm qua
KateREAL đã đưa ý kiến …
Hi every body it's me Kate! April fools, and have a jolly day! đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Hi! April fools!! hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
người hâm mộ me!! hơn một năm qua
-Vitani- đã bình luận…
i forgot it was april fools day.... oh well, April fools to bạn all! hơn một năm qua
lonehumphrey đã đưa ý kiến …
Happy April fools ngày even though its not a real holiday but make good pranks đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Happy April fools day! :b hơn một năm qua
laugh
kate_humphrey23 đã đưa ý kiến …
OMG!!!!!!!!!!!!!!!!! DID ANYONE ELSE JUST SEE THE TRAILER FOR ALPHA AND OMEGA 2 ON T.V!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! OMG!!!!!!!!!!!! COMING TO THEATERS NEAR bạn ON MAY 4TH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! OMG!!!!!!!!!!!! :DDDDDDDDDDD đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
I can't believe it!!!!!!! :DDDDDD YESSSSSS!!!!!!!!!!!!! hơn một năm qua
Ignas357 đã bình luận…
Well, bạn got me. I would've serched it on Youtube if not fot the các bình luận XD hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Lol!! Haha, I didn't think it would work! XD hơn một năm qua
crying
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
Most of the girls hate me here i got a horrobile message saying: leave NOW from the a&o club ur taking all the boys , bạn only want to have sex with them GIVE THE OTHER GIRLS A CHANCE! đã đăng hơn một năm qua
VictoriaWolf đã bình luận…
sorry for my good looks LOL – Liên minh huyền thoại xD hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã bình luận…
I'm helping. What I meant to say was whoever messages bạn saying that was a bitch.. :( hơn một năm qua
VictoriaWolf đã bình luận…
aww thanks alex xx hơn một năm qua
sad
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
And this is the part where bạn hate me and troll the fuck out of me, because of what type of furry I am... đã đăng hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
No secrets no burden i guess hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
me too hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
Ja, für alle anderen bin ich ein verdammter Nazi-Pelz... hơn một năm qua
smile
Hutch_907 đã đưa ý kiến …
Hello and how is everyone? đã đăng hơn một năm qua
NadineDeer đã bình luận…
Good! Good good good hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
alright.....*at Nadine. PREY!!!!!!!! hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
OK slywolf enough with the poem stuff hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại i thought u like art? hơn một năm qua
hmmm
MarvelousAlpha đã đưa ý kiến …
Woah, I have a weird feeling. A feeling that the A&O movie is getting boring. I think the A&O các bài viết are taking over my A&O likeness. O_O đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
:( dude hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
It isn't bad. The movie has been out for nearly two years. I'm pretty sure some of bạn are already bored of it. Except for the articles. I will be happy for the A&O movie again when the một giây one comes out. ^_^ hơn một năm qua
katealphawolf đã bình luận…
I cant sit through the movie anymore, saw it over 100 times and is just too boring to watch, i still like it though! hơn một năm qua
LucarioZoura1 đã đưa ý kiến …
G'night veryone.... hopefully i will be gone bởi morning.... i'm just a jackass... đã đăng hơn một năm qua
LucarioZoura1 đã đưa ý kiến …
Report: link Is a big jackass... đã đăng hơn một năm qua
dehuang đã bình luận…
reported hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
Waaa y hơn một năm qua
HumphryOmega đã bình luận…
y? hơn một năm qua
zzz
kate_humphrey23 đã đưa ý kiến …
Goodnight my fellow pack-brothers and sisters! đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
Bye dude hơn một năm qua
KingSimba4Ever9 đã bình luận…
GOOOOOOOD MORNING PEOPLE!!!! That's what the person on the radio đã đưa ý kiến this morning. XD. hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã đưa ý kiến …
What Kate says when I do her in the bed.
"This is fucking amazing! bạn fuck me like a pornstar! Fuck me harder and faster, Alex baby!" hot ain't it? ;) đã đăng hơn một năm qua
thealphaboyz đã bình luận…
XD hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Okaaayyy then...O.o hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã bình luận…
^LOLOLOLOLOLOL!!!! IT TOOK ME A REALLY LONG TIME ON WHAT bạn MEANT!!! XDDD! hơn một năm qua
smile
kate_humphrey23 đã đưa ý kiến …
Chatzy room if bạn wanna RP hoặc whatev! link đã đăng hơn một năm qua
heart
kate_humphrey23 đã đưa ý kiến …
Does anyone else here like kẹo besides me? (by Candy, I mean Sweets' friend) đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Ya! hơn một năm qua
LucarioZoura1 đã đưa ý kiến …
This was a swell night! đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại hơn một năm qua
LucarioZoura1 đã bình luận…
i was being sarcastic... hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
oh hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
What happened? hơn một năm qua
smile
kate_humphrey23 đã đưa ý kiến …
Bored, anyone for IM? đã đăng hơn một năm qua
LucarioZoura1 đã đưa ý kiến …
link đã đăng hơn một năm qua
VictoriaWolf đã đưa ý kiến …
Bored outta of my mind.... đã đăng hơn một năm qua
hmmm
kate_humphrey23 đã đưa ý kiến …
Anyone for chatzy? RP hoặc anything?
đã đăng hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
wats that? hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
RP (Role play) and chatzy is where people just chill hoặc chat hơn một năm qua
smile
kate_humphrey23 đã đưa ý kiến …
xin chào guys, how've bạn been? đã đăng hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã đưa ý kiến …
It was real quiet yesterday. đã đăng hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
yesterday......on fanpop.....*snores* Yesterday on Youtube....HAHAHAHAHAHA! hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
OK OK lets sinG a song. NO screw it lets just trow a party YAYAYAY! hơn một năm qua
LONEWOLF_94 đã đưa ý kiến …
Its quiet today đã đăng hơn một năm qua
uilaberrie13 đã bình luận…
Haha Ikr? XD hơn một năm qua
Alex_6SIC6 đã bình luận…
It was real quiet yesterday thoig hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
Quetier than a chuột today today. Quetier than a chuột even far away! Where r the people u wonder u wonder. Where r the people they surley r fonders. So its quetier than a chuột today today. Its quetier than a chuột it surley will stay! XD hơn một năm qua
big smile
uilaberrie13 đã đưa ý kiến …
hoa hồng Are Red,
Violets are Blue,
Sugar is sweet,
And so are u,
The hoa hồng are wilting,
And the violets are dead,
The bowl is empty,
And so is ur head,
It sure was fun making this rhyme,
Now Like My damn Poem hoặc ur committing a crime

xD Idk LOL – Liên minh huyền thoại đã đăng hơn một năm qua
crazyryan123 đã bình luận…
WOw XD THAT`S funny! hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
i like the poem so farley and true. I like the poem, it wont make me turn blue! Your poem is Sweet, your poem is fare. Now here is a like, take it if u dare. XD hơn một năm qua
LoneWOLF2272 đã bình luận…
*hope hơn một năm qua
big smile
Hybred98 đã đưa ý kiến …
HAPPY SPRING BREAK EVERYBODY đã đăng hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
LOL – Liên minh huyền thoại cool! although my spring break is forever XD hơn một năm qua
Hybred98 đã bình luận…
well still happy spring break hơn một năm qua
hank666 đã bình luận…
:F hơn một năm qua
crying
Omega_Wolf đã đưa ý kiến …
It brings me great sadness to say this but i'm leaving fanpop for reasons that are complicated to explain for the people who were nice to me thank bạn and i wish bạn the best goodbye đã đăng hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
awwwwwwwwwww! hơn một năm qua
LONEWOLF_94 đã bình luận…
good bye my friend :( hơn một năm qua
sunny
SweetHoneyBunny đã đưa ý kiến …
Good Morning Pack! How is everyone? đã đăng hơn một năm qua
SlyWOLF đã bình luận…
morning......although pulling an al nighter doesnt feel lik morning to me. XD hơn một năm qua
SlyWOLF đã đưa ý kiến …
pulled an al nighter thanks to these hilarious vids ive been watching!!!!

link đã đăng hơn một năm qua
heart
SweetsOmega đã đưa ý kiến …
Well, goodnight everyone! I tình yêu ya all as the fantastic pack-brothers and pack-sisters ya are to me! It's great to be back home! đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
It's great to have bạn home, Sweets! xoxo We all tình yêu you! hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
and goodnight guys! :) hơn một năm qua
AlphaWill đã đưa ý kiến …
i am trying an Adele song for the âm nhạc video but i wont know if it works out until i finish it. đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
Cool! ;) hơn một năm qua
AlphaWill đã bình luận…
no its set ngọn lửa, chữa cháy to the rain, and garth im not hát i take clips from alpha and omega and mash them up into a song. hơn một năm qua
Flitz_741 đã đưa ý kiến …
Hello, may I tham gia your pack? đã đăng hơn một năm qua
MarvelousAlpha đã bình luận…
Yes, bạn may! We never deny anyone of joining our pack. :D hơn một năm qua
Flitz_741 đã bình luận…
Thank you. hơn một năm qua
JAWSM đã bình luận…
hi there X3 hơn một năm qua
AlphaWill đã đưa ý kiến …
didnt win the lottery. :( đã đăng hơn một năm qua
kate_humphrey23 đã bình luận…
me neither..:( LOL – Liên minh huyền thoại we'll win someday! *sighs* hơn một năm qua
JAWSM đã bình luận…
:( hơn một năm qua
JAWSM đã bình luận…
DX hơn một năm qua